Phát hiện 2 kiện hàng siêu trọng không phép ở Cảng Khánh Hội

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 21/07/2017 14:46

2 kiện hàng với tổng trọng lượng 127,5 tấn không có giấy phép lưu hành vừa bị Cảng Nhà Rồng Khánh Hội phát hiện, đang lưu hàng tại bãi.

h1
 

 

hj2
2 kiện hàng với tổng trọng lượng 127,5 tấn không có giấy phép lưu hành vừa bị Cảng Nhà Rồng Khánh Hội phát hiện, đang lưu hàng tại bãi.

Ngày 21/7, trao đổi với Tạp chí GTVT ông Lê Văn Hóa, Giám đốc Cảng Nhà Rồng Khánh Hội cho biết, đơn vị vừa mới phát hiện 2 kiện hàng siêu trọng không có giấy phép lưu hành đang bị tạm giữ lưu kho.

Theo ông Hóa tối ngày 20/7 đơn vị đã phát hiện 2 kiện hàng thiết bị siêu trọng được chở từ tàu LI LIANG (một kiện có trọng lượng 44 tấn và một kiện trọng lượng 83,5 tấn). Mặc dù theo quy định chủ hàng phải xuất trình đầy đủ giấy tờ mới được vào lấy hàng tuy nhiên do 2 kiện hàng trọng lượng quá nặng mà cảng không có phương tiện cẩu và vận chuyển hàng siêu trọng nên buộc chúng tôi phải cho phương tiện của chủ hàng đưa hàng từ trên tàu xuống xe vào lưu tại bãi để giải phóng tàu. 

hj3
 

"Hiện nay bên cảng chưa cấp một giấy tờ nào giao hàng. Khi nào chủ hàng có đầy đủ giấy tờ thì chúng tôi mới cho xuất hàng khỏi cảng”, ông Hóa khẳng định.

Cảng Nhà Rồng Khánh Hội cho biết từ đầu năm đến nay đã phát hiện 2 trường hợp xe chở hàng quá tải vào cảng và đã tiến hành lập biên bản đồng thời báo cho lực lượng Đội Thanh tra giao thông số 6.

Ý kiến của bạn

Bình luận