Phạt hành chính người bị cáo buộc “thúc cùi chỏ” khiến CSGT ngã ngửa

Nhật ký cảnh sát 18/11/2018 06:11

Người bị cáo buộc “thúc cùi chỏ” khiến cảnh sát giao thông ngã ngửa khi đang xử phạt vi phạm giao thông bị phạt hành chính 2 triệu đồng.

thuccuicho

Ngày 17/11, Trung tá Nguyễn Ngọc Lâm - Phó trưởng Công an TP.Quy Nhơn cho biết đã có quyết định xử phạt hành chính Phạm Thanh Qua (21 tuổi) và Phạm Trọng Tuyển (22 tuổi, cùng trú xã Canh Vinh, huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định), mỗi người 2 triệu đồng về hành vi cản trở người thi hành công vụ.

Theo dự kiến, Công an phường Ngô Mây (TP.Quy Nhơn) sẽ tống đạt quyết định xử phạt trên vào đầu tuần tới.

Người Lao Động đưa tin, Đội CSGT Công an TP.Quy Nhơn xác định Phạm Thanh Qua và Phạm Ngọc Tuyển là 2 đối tượng ngồi trên chiếc xe máy gây tai nạn, chiếc xe còn lại là bị hại.

Liên quan đến vụ việc trên, Dân Trí thông tin, anh Phạm Thanh Qua, người bị cáo buộc “thúc cùi chỏ” đối với chiến sĩ CSGT vẫn bảo lưu quan điểm rằng mình không gây tác động, chiến sĩ CSGT đã tự ngã. Anh Qua chỉ thừa nhận do bất bình vì các chiến sĩ công an để xe mô tô mang BKS 77L1-303.79 rời khỏi hiện trường nên mới xảy ra sự việc giằng co.

Riêng Facebook Huỳnh Nhật Hào - đối tượng quay clip "CSGT ngã ngửa" đăng lên mạng xã hội để những bình luận không đúng bản chất sự việc chỉ bị nhắc nhở, không xử phạt.

Trước đó, nhiều báo đài đưa tin, ngày 7/11, tại đường Diên Hồng (TP.Quy Nhơn) xảy ra vụ TNGT giữa xe máy mang BKS: 77L1-303.79 do ông Huỳnh Hiệp Xuyên điều khiển và xe máy mang BKS: 77L1-938.49 do Phạm Thanh Tuấn điều khiển chở theo Phạm Trọng Tuyển và Phạm Thanh Qua.

Công an phường Ngô Mây và Đội CSGT Công an TP.Quy Nhơn đã có mặt làm nhiệm vụ. Quá trình giải quyết đã xảy ra giằng co giữa lực lượng công an và người vi phạm.

Phạm Thanh Qua được cho là đã dùng cùi chỏ trái thúc vào ngực Thiếu úy Đinh Công Hoàng Linh. Do bất ngờ và theo phản xạ né tránh cú thúc chỏ, Thiếu úy Linh ngã xuống đường. Công an phường Ngô Mây tiến hành khống chế, đưa Qua về công an phường.

Điều đáng nói, một số người đi đường đã quay lại được clip giằng co trên và đăng tải lên mạng xã hội Facebook. Nhiều người xem cho rằng CSGT đã “tự té ngã”.

Ý kiến của bạn

Bình luận