Phạt 319.3 vì thi công mất ATGT cầu vượt nút giao Nguyễn Thái Sơn

Tác giả: Mỹ Lệ

saosaosaosaosao
Thị trường 14/08/2017 19:25

Đình chỉ thi công 2 tháng do Cty 319.3 thi công cầu vượt nhưng thiếu biển báo hiệu, rào chắn…gây nguy hiểm cho người đi đường

phoi-canh-3-copy-1486108540
Công trình cầu vượt tại vòng xoay Nguyễn Kiệm - Nguyễn Thái Sơn

Phó chánh thanh tra GTVT TPHCM Nguyễn Bật Hận xác nhận với PV Tạp chí GTVT vừa lập biên bản xử phạt và đình chỉ  thi công công trình cầu vượt thép tại nút giao Nguyễn Thái Sơn – Nguyễn Kiệm từ ngày 10-8 đến 10-10-2017.

Theo ông Hận, đơn vị nhận được phản ánh của người dân sinh sống xung quanh khu vực công trường về tình trạng đơn vị này thi công bất cẩn, thiếu an toàn. Hầu hết khu vực công trường đều thiếu biển báo hiệu cảnh báo nguy hiểm và rào chắn an toàn.

Sau khi nhận được nội dung phản ánh, Thanh tra Sở GTVT đã xuống kiểm tra hiện trường và phát hiện những vi phạm nói trên. Xét thấy hành vi của công ty TNHH MTV 319.3 (địa chỉ 319, Cộng Hoà, P.12, Q.Tân Bình) là vi phạm quy định của nhà nước. Thanh tra Sở đã lập biên bản vi phạm hành chính A205568/BB-VPHC ngày 4-8-2017xử phạt đơn vị về hành vi “ Thi công trên đường bộ đang khai thác có bố trí biển báo hiệu, rào chắn nhưng không đầy đủ theo quy định” (tại vị trí 29 Nguyễn Kiệm, P.3, Q.Gò Vấp). Thanh tra Sở GTVT quyết định áp dụng hình thức xử phạt vi phạm hành chính 4 triệu đồng và hình phạt  bổ sung là đình chỉ thi công công trình xây dựng cầu vượt thép tại nút giao Nguyễn Thái Sơn – Nguyễn Kiệm.

Ông Hận còn cho biết thêm, mặc dù đây là công trình trọng điểm đang được khẩn trương xây dựng để giảm ùn tắc cho khu vực sân bay Tân Sơn Nhất tuy nhiên đơn vị này không thể thi công ẩu và gây nguy hiểm cho người dân. Đơn vị thi công là công ty TNHH MTV 319.3 và chủ đầu tư là Khu quản lý giao thông đô thị số 3 phải chịu trách nhiệm về tiến độ thi công của công trình.

Ý kiến của bạn

Bình luận