Phẫn nộ bố cầm súng dí vào con trai để uy hiếp công an

Đường dây nóng 19/07/2016 06:06

Bị công an truy tìm, một đối tượng liền cầm súng bắn đạn bi dí vào người con trai hòng tránh sự truy bắt của lực lượng chức năng. Chưa dừng lại ở đó, người này còn cướp 1 chiếc xe taxi để bỏ trốn nhưng sau đó bị công an bắt giữ.

 

Hình ảnh bố cầm súng khống chế con trai. Ảnh Beat.
Hình ảnh bố cầm súng khống chế con trai. Ảnh Beat.vn

Chiều 18/7, nhiều người đi trên đường Hùng Vương, TP Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn hoảng hồn khi thấy một người đàn ông vừa dí súng vào một đứa trẻ vừa dắt đi. Người này chỉ súng loạn xạ vào những người xung quanh. Đến cuối đường Hùng Vương, người đàn ông bỏ đứa trẻ ra, đe dọa một lái xe taxi gần đó, bắt tài xế bước ra rồi cướp chiếc taxi chạy loạn xạ.

Một số người dân hỏi đứa trẻ thì được biết người đàn ông chính là bố mình. Do sợ công an đuổi nên người này rút súng ra đe dọa.

Liên quan đến vụ việc trên, tối cùng ngày, trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo công an TP Lạng Sơn xác nhận có sự việc xảy ra trên địa bàn vào chiều nay. Theo vị lãnh đạo này, người đàn ông trên trú tại phường Đông Kinh, TP Lạng Sơn có cuộc sống vợ chồng trục trặc, thêm vào đó bản thân đã vi phạm pháp luật khi lừa xe của nhiều người rồi mang đi cầm cố. 

Khi biết công an đến nhà truy tìm mình, người này đã cầm súng bắn đạn bi dí vào người con trai rồi đưa đi nhằm tránh sự vây bắt của lực lượng công an.

Khi xảy ra vụ việc, hàng chục chiến sĩ công an phải rất khéo léo và hơn 1 tiếng sau mới khống chế được đối tượng trên. Rất may là không ai bị thương.

Hiện đối tượng đã được bàn giao cho PC45 Công an tỉnh Lạng Sơn để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận