Otofun bị sờ gáy sau khi đăng clip "tố" CSGT hành hung

Xã hội 03/10/2015 09:45

Liên quan đến đoạn clip kéo dài hơn 1 phút với nội dung “tố” cảnh sát giao thông hành hung người dân được đăng tải trên mạng xã hội Facebook, hôm nay, 2/10, chính người vi phạm đồng thời là tác giả của clip trên đã khẳng định: Không bị cảnh sát hay bất cứ ai đe dọa, hành hung.

Trước đó, chiều 30/9, trên một loạt diễn đàn lớn của mạng xã hội Facebook đã xuất hiện một đoạn clip ngắn trong đó ghi lại đoạn hội thoại giữa người vi phạm và cảnh sát giao thông. Trong đoạn video này, người vi phạm tỏ ra hết sức bức xúc vì cho rằng chiến sỹ cảnh sát giao thông đã có thái độ không đúng mực với mình. 

Trước thông tin này, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt, Công an thành phố Hà Nội cùng với các cơ quan chức năng đã có buổi làm việc với người dân đã xuất hiện trong clip là anh Nguyễn Giang Nam (sinh năm 1993, quê tại Ninh Bình.) Tại buổi làm việc, anh Nam đã thừa nhận hành vi vi phạm Luật Giao thông. 

Cụ thể, vào thời điểm sự việc xảy ra, anh Nam đã điều khiển xe máy rẽ phải từ đường Giải Phóng qua hướng Đại Cồ Việt khi đèn đã chuyển sang đỏ nên đã bị Cảnh sát giao thông ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra. 

dai-uy-trong-clip-to-csgt-danh-nguoi-vi-pham
CSGT trong clip tố hành hung người vi phạm

Khi bị cảnh sát lập biên bản, nam thanh niên 22 tuổi này đã dùng điện thoại để ghi hình. Trong quá trình này, Nam thấy một đồng chí cảnh sát đi tới. Do sợ hãi và muốn bảo vệ mình nên Nam hét lên để nhận được sự giúp đỡ. Cũng theo tường trình của Nam, anh đã đưa điện thoại cho một người bạn quen qua mạng xã hội và rời khỏi hiện trường. Nam cũng khẳng định không hề có chuyện anh bị cảnh sát giao thông đánh như trên mạng đã viết. Về nguồn gốc đoạn video clip xuất hiện trên mạng, anh Nam cũng khẳng định bản thân không hề biết và không đưa lên mạng. 

Khoảng 21 giờ cùng ngày, anh Nam về nhà thì phát hiện đoạn clip mình đã quay xuất hiện trên mạng kèm theo những lời bình luận trái chiều. Khi lấy lại điện thoại, nam thanh niên cho hay đã không còn thấy đoạn video trên. Thông tin từ Phòng Cảnh sát giao thông, Công an Hà Nội cho biết thêm: Để đảm bảo khách quan, PC67 vẫn đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc tiếp tục xác minh rõ vụ việc. Ngoài ra, PC67 cũng yêu cầu tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông số 4 viết tường trình. 

Trong khi đó, Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao, Công an thành phố Hà Nội sau khi tiếp nhận thông tin về vụ việc cũng đã mời đại diện ban quản trị diễn đàn otofun đến làm việc. Bước đầu, bộ phận quản trị diễn đàn này đã rút những bình luận thiếu văn hóa xung quanh sự việc trên. 

Căn cứ theo kết luận của các đơn vị chức năng, Phòng Cảnh sát Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao sẽ có biện pháp xử lý đối với những cá nhân thông tin không đúng bản chất sự việc.

Ý kiến của bạn

Bình luận