Ôtô Đô Thành - Thương hiệu xe Việt tại Motor Show 2017

Tác giả: Minh Nghĩa

saosaosaosaosao
Đánh giá 31/07/2017 09:46

Ôtô Đô Thành (DoThanh Auto) SX nhiều sản phẩm xe tải và xe buýt của tập đoàn Hyundai Motor với tiêu chí chất lượng cao, an toàn, bền bỉ và tiện nghi.


Scania A50-chuanlogo
Scania A50

Trong khuôn khổ Triển lảm ô tô Việt Nam - Vietnam Motorshow 2017 từ ngày 01-05/08/2017, Công ty Cổ phần Ôtô Đô Thành (Dothanh Auto) là thương hiệu Việt duy nhất tại sự kiện, đánh dấu 25 năm hình thành và phát triển thông qua các dòng sản phẩm mới mang tính đột phá: Xe khách hạng sang Dothanh Scania A50, Xe khách Dothanh Galaxy DHB8S2 và xe tải Dothanh IZ49.

Dothanh Auto đã tạo dựng vị thế thương hiệu và khẳng định chất lượng sản xuất thông qua nhiều sản phẩm xe tải và xe buýt của tập đoàn Hyundai Motor với tiêu chí chất lượng cao, an toàn, bền bỉ và tiện nghi để đáp ứng nhu cầu ngày càng  khắt khe và đa dạng của người tiêu dùng.

Trong bối cảnh điều kiện kinh tế xã hội ngày càng nâng cao và thị trường Việt Nam lại chưa có bất kỳ động thái tích cực nào trong phân khúc xe khách 47 chỗ hạng sang thì đây là cơ hội để Dothanh Auto khẳng định vị thế sản xuất thông qua việc ra mắt sản phẩm Dothanh Scania A50 với nhiều tính năng vượt trội về công nghệ chuyển động cũng như tích hợp tiện nghi và thiết kế sang trọng bật nhất. Là đối tác chiến lược của Tập Đoàn lừng danh Scania Thụy Điển, Dothanh Auto đã đầu tư hơn 25 triệu USD vào dây chuyền công nghệ lắp ráp theo tiêu chuẩn Châu Âu để nghiên cứu và phát triển dòng xe khách đạt đẳng cấp quốc tế về thương hiệu, tiện nghi và chất lượng.

khoanghanhkhach-Scania a50
Khoang hành khách sang trọng của Scania A50

Lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam, Dothanh Scania A50 sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ trong phân khúc xe thương mại với thiết kế hiện đại, khung gầm chắc khỏe, đạt được độ an toàn tuyệt đối. Toàn bộ hệ thống khung gầm và động cơ Scania được nhập khẩu đồng bộ từ Thụy Điển với kích thước thân xe DxRxC (mm): 12,070 x 2.500 x 3.500, được đánh giá vững chắc bậc nhất so với các khung gầm hiện có trên thị trường. Trang bị động cơ DC13107 mạnh mẽ, mô-men xoắn cực đại 2000/1.350 vòng/ phút cho công suất 410 mã lực giúp tối ưu hóa quá trình hoạt động, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường.

taploScaniaA50
taploScaniaA50

Bên cạnh đó, Dothanh Scania A50 cung cấp giải pháp cực kỳ thông minh và an toàn tuyệt đối dành cho tài xế với ghế lái điều chỉnh được 6 hướng, hệ thống cân bằng hơi tự động kết hợp hiển thị camera lùi tăng tính tiện ích và thuận lợi cho lái xe dễ quan sát, đảm bảo sự an toàn tối đa cho khách hàng và hành khách. Điều đặc biệt, hành khách sẽ được trải nghiệm như bước vào khoang nội thất máy bay hạng nhất với ghế ngồi rộng rãi và có thể tăng/giảm khoảng cách.  Với những ưu điểm vượt trội trên, Xe khách Dothanh Scanica A50 sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp vận chuyển hành khách.

khoanghanhkhach-Dothanhgalaxy
Bên trong khoang hàng khách xe 29/34 chỗ Dothanhgalaxy

Ngoài ra, Dothanh Auto cũng giới thiệu đến khách hàng 1 dòng sản phẩm xe khách DOTHANH GALAXY DHB8S2 thuộc phân khúc xe khách phổ thông 29/34 chỗ. Dòng sản phẩm này được lắp ráp từ linh kiện đồng bộ trên dây chuyền công nghệ hiện đại được chuyển giao từ Châu Âu,và đã trải qua quá trình kiểm nghiệm cực kỳ khắt khe. Sản phẩm sử dụng động cơ nhập khẩu từ tập đoàn Weichai, động cơ thiết kế liền khối với xy lanh và ổ trục khuỷu nên kích thước động cơ nhỏ gọn, giảm độ rung và tiếng ồn. Hệ thống treo bầu hơi, trước 02 bầu hơi sau 04 bầu hơi vận hành ổn định trên mỗi cung đường. Hệ thống phanh bao gồm phanh khí nén 2 dòng độc lập, phanh trước là phanh đĩa kết hợp phanh ABS, phanh khí xả hỗ trợ rất tốt cho lực phanh, giúp quá trình điều khiển phanh trở nên an toàn và hiệu quả phanh cao hơn, đặc biệt khi xe hoạt động trên những cung đường nhiều đèo dốc ở Việt Nam.

Để bắt kịp trào lưu của xe khách hiện đại, Dothanh Galaxy DHB8S2 được thiết kế theo phong cách trẻ trung, tăng cao tính tiện nghi sử dụng cho hành khách. Thân xe sử dụng công nghệ căng tole hiện đại với chất liệu cao cấp nên độ phẳng và độ bóng bề mặt đảm bảo tính chi tiết thẩm mỹ với kích thước tổng thể DxRxC (mm): 8,080 x 2,470 x 3,330. Nội thất của xe đẹp hài hoà, sang trọng, hướng đến sự thoải mái cho hành khách. Khoang lái rộng rãi, bảng điều khiển được thiết kế khoa học, ghế lái điều chỉnh 6 hướng với hệ thống cân bằng hơi tự động mang lại cảm giác tiện dụng khi vận hành. Đồng thời, trang bị công tắc an toàn, khi ngắt kết nối sẽ không thể khởi động động cơ trên buồng lái, bộ công tắc được lắp thêm trong khoang động cơ, thuận lợi hơn trong việc sửa chữa. Do đó, Dothanh Galaxy DHB8S2 sẽ là sản phẩm vượt trội về chất lượng và tính năng tiện nghi trong năm 2018.

DoThanhIZ49-sua
DoThanhIZ49 tải trọng 2,5T

Cuối cùng không thể không kể đến xe ô tô tải Dothanh IZ49, một tâm điểm của gian hàng Dothanh Auto tại triển lãmVietnam Motor Show 2017. Đầu năm 2017 – Dothanh IZ49 đã chính thức lăn bánh trên khắp các tuyến đường Bắc - Nam và các thành phố lớn về phương châm “Chất lượng Nhật cho Người Việt”.

DothanhIZ49-6
sassi DothanhIZ49 

Được lắp ráp theo công nghệ Nhật Bản, xe IZ49 có tải trọng 2, 5 tấn phù hợp vận chuyển nhiều loại hàng hóa ở những tuyến đường nhỏ trong nội thành, đường nông thôn hay liên tỉnh. Bên cạnh sự  tiện nghi và  thoải mái của nội ngoại thất, dòng xe tải nhẹ IZ 49 còn có nhiều công năng ưu việt như động cơ được trang bị Turbo tăng áp công suất lớn lên đến 109 mã lực cùng với mo-men xoắn cực đại, khả năng tăng tốc và vượt dốc vượt trội so với các sản phẩm cùng phân khúc, hệ thống phanh chính an toàn với phanh khi xả.  Vì thế, Dothanh IZ49 đã tạo được tiếng vang lớn trong phân khúc thị trường xe tải nhẹ, được người tiêu dùng đánh giá chất lượng tốt, khả năng chịu tải cao, thân thiện với môi trường, tiết kiệm nhiên liệu và hiện đang là một trong những dòng xe thương mại chủ đạo bán chạy nhất năm 2017.

Sự hiện diện của các dòng xe tại Vietnam MotorShow 2017 thể hiện sự cam kết của Dothanh Auto nhằm mang đến cho khách hàng nhiều dòng xe đa dạng với  chất lượng kỹ thuật cao và công nghệ hiện đại. Đây chính là thành quả của sự lao động không ngừng nghỉ, đầy nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên Đô Thành, thông qua việc kết nối giá trị từ sự lắng nghe và thấu hiểu để mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm hoàn hảo nhất.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận