OPPO "chơi lớn" mừng đối thủ ra mắt sản phẩm mới

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Doanh nhân 12/02/2020 18:57

OPPO gửi lời cảm ơn, kèm lẵng hoa và thuê một bảng quảng cáo cực lớn để chúc mừng sự kiện ra mắt của Samsung Galaxy S20.

ff
Biển quảng cáo lớn chạy đồng thời thông điệp chúc mừng đối thủ cùng khách hàng với thông tin úp mở: “Đón chờ những tột đỉnh” của OPPO.

Thông điệp "Bạn thân mến, chúc mừng bạn tung sản phẩm mới. Đón chờ những tột đỉnh. Nhờ có bạn" được gắn trên một lẵng hoa xinh xắn được gửi tới showroom Samsung ShowCase đầu tiên tại Châu Á của Samsung trong toà nhà Bitexco, Quận 1, TP.HCM. Thông thiệp chúc mừng cũng được chạy liên tục trong đoạn quảng cáo OPPO phát trên bảng điện tử trong cùng toà nhà.

Lẵng hoa với thông điệp từ OPPO thể hiện trên bảng điện tử gần như là tâm điểm của sự kiện ra mắt S20. Với lời chúc mừng chân thành và thông điệp “Nhờ có bạn” thể hiện quan điểm của OPPO khi nhìn nhận Samsung như một đối thủ xứng tầm, đồng thời có vẻ úp mở về kế hoạch sắp tới của mình với nhắn nhủ “Đón chờ những tột đỉnh”.

à

Lẵng hoa chúc mừng được gửi đến tại sự kiện ra mắt của Samsung.

Theo số liệu từ một hãng nghiên cứu thị trường, tháng 10/2019, Việt Nam tiêu thụ 1,37 triệu smartphone, tăng 29% so với tháng 9. Dù tổng thị trường tăng, Samsung lại đang có đà giảm. Dù vậy, Samsung vẫn đang dẫn đầu thị trường với 38,4%. OPPO đang bám đuổi và hiện chiếm 25,2% thị phần. Cả hai tên tuổi này có thể được coi là đối thủ xứng tầm của nhau khi đều có những đại diện để cạnh tranh từ nhóm smartphone phổ thông cho đến cao cấp. Đối với một số phân khúc như 7-10 triệu đồng, OPPO được đánh giá ở vị trí dẫn đầu với sản phẩm OPPO Reno 2F.

Liệu đây có phải là lời nhắn cho việc OPPO sẽ chính thức ra mắt thế hệ tiếp theo của chiếc OPPO Find X sẽ được ra mắt tại Hội nghị di động thế giới Mobile World Congress 2020 (MWC 2020) sẽ được tổ chức từ 24 đến 27/2 tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Ý kiến của bạn

Bình luận