Ông lớn Trung Quốc sắp ra mắt xe mới, hồn Đức chất Thuỵ Điển

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 24/01/2019 07:05

Geely vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên chính thức về mẫu SUV coupe đầu tiên của hộ với số hiệu FY11.

 

xe-geely-fy11-5
 


Trước thời điểm công bố, những hình ảnh rò rỉ đầu tiên của mẫu xe này vào tuần trước đã bị bắt gặp ở một số trang web. Geely FY11 có kiểu dáng của một chiếc SUV Coupe mà nhiều người nhận định rằng lấy cảm hứng từ mẫu BMW X4. Dù vậy, một số khác lại cho rằng mẫu xe này khá ấn tượng và sẽ có chỗ đứng riêng.

FY11 sẽ là mẫu xe mới thứ 3 của Geely được ra mắt trong năm nay, bên cạnh một mẫu xe chạy điện hoàn toàn bằng điện vừa được hé lộ đầu tháng 1 và một chiếc xe đa dụng MPV hoàn toàn mới.

Chiếc SUV Coupe cũng là mẫu xe đầu tiên của Geely vừa trên phong cách thiết kế modun nhỏ gọn CMA (The Compact Modular Architecture) được phát triển với sự kết hợp của Volvo Cars từ Thuỵ Điển. Theo nhà sản xuất ô tô Trung Quốc, việc sử dụng nền tảng này cho phép tạo ra một chiếc xe phong cách thể thao thực sự từ hệ thống truyền động với thiết kế.

Theo đó, nhờ tính linh hoạt và khả năng mở rộng của CMA cho phép hạ thấp hệ thống treo trước và sau giúp xử lý tốt hơn và khiến chiếc xe bắt mắt hơn. Trái tim của xe Geely FY11 là động cơ 2.0L tăng áp công suất 175 và mô men xoắn 350 Nm. Xe sẽ có tuỳ chọn dẫn động cầu trước và dẫn động 4 bánh.

Những thông tin về xe FY11 sẽ được Geely Auto sẽ công bố thêm thông tin chi tiết về nội thất và trang bị của SUV Coupe đầu tiên trong tương lai gần.

Ý kiến của bạn

Bình luận