Ông lão 78 tuổi cùng đồng bọn dàn cảnh đụng xe để lừa đảo

Nhật ký cảnh sát 15/11/2018 10:00

Minh và Đức từ Sài Gòn xuống Trà Vinh để lừa đảo bằng cách gây ra hàng loạt vụ dàn cảnh đụng xe. Đây là thủ đoạn phạm tội mới được công an cảnh báo.

 

lua_dao (1)
lua_dao (1)

Ngày 14/11, Công an TP Trà Vinh (Trà Vinh) tạm giữ Trương Hoàng Minh (32 tuổi) và Nguyễn Văn Đức (78 tuổi, cùng ngụ TP.HCM) về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. 

Theo cơ quan điều tra, Minh và Đức từ Sài Gòn xuống Trà Vinh thuê phòng trọ. Ngày 13/11, cả hai phát hiện người đàn ông khoảng 60 tuổi có đeo nhẫn vàng nên bám theo.

Khi đến phường 7 (TP Trà Vinh), Đức và Minh ép xe rồi lớn tiếng dọa nạt nạn nhân. Hai người này cho rằng người đi đường này va chạm xe, làm bể đồng hồ đeo tay đắt tiền trị giá hơn 60 triệu đồng. Đức với Minh sau đó lột lấy nhẫn vàng và trộm 7 triệu đồng của nạn nhân rồi bỏ trốn.

Từ tin báo của nạn nhân, trinh sát đã bắt giữ hai nghi phạm tại xã Bình Phú, huyện Càng Long. Khám xét người Đức và Minh, công an thu giữ một nhẫn vàng và hơn 10 triệu đồng.

"Cả hai khai đã gây ra 6 vụ dàn cảnh va chạm giao thông, chiếm đoạt 25 chỉ vàng, hơn 30 triệu đồng. Đây là thủ đoạn phạm tội mới ở miền Tây, người dân cần cảnh giác”, lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự Công an Trà Vinh nói

Ý kiến của bạn

Bình luận