Ôm mộng 'đại phẫu cơ thể', cô gái nhận chuyển 8 kg ma túy đá

Nhật ký cảnh sát 09/01/2018 15:10

Lên kế hoạch ra nước ngoài để phẫu thuật được trở thành đàn ông, Vy đã nhận hợp đồng vận chuyển 8 kg ma túy tổng hợp từ TP.HCM ra Hải Phòng.

matuyhaiduong
 Lê Võ Thúy Vy.

Ngày 8/1, qua công tác nắm tình hình và tổ chức mật phục, tại địa bàn xã Nguyên Giáp, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương, tổ công tác Phòng CSHS Công an tỉnh Hải Dương phối hợp với Công an huyện Tứ Kỳ bắt quả tang 1 người ngồi trên taxi có hành vi vận chuyển trái phép 8 kg ma túy tổng hợp.

Ban đầu, người này khai nhân thân là Lê Võ Thúy Vy (25 tuổi, trú tại TP Quy Nhơn, Bình Định). Tuy nhiên, Vy lại mang theo CMND mang tên Nguyễn Đăng Phát (19 tuổi, trú ở phường 8, quận 8, TP.HCM).

Qua đấu tranh, cơ quan công an xác định tên thật của Vy; còn chiếc CMND trên là giả. Đáng chú ý, tuy bề ngoài khá giống con trai, song thực chất, Vy là nữ 100%.

Theo lời khai của Vy, từ khi bố mẹ bỏ nhau, cô ta được 1 người họ hàng đưa vào TP.HCM nuôi dưỡng. Trong những ngày sống với người họ hàng bị đồng tính, Vy cũng đã bị ảnh hưởng, thích trở thành đàn ông.

Vy đã lên kế hoạch sang Thái Lan tiến hành chuyển giới, và đang rất cần tiền. Đúng khi ấy, Vy quen một người qua mạng xã hội, giới thiệu tên là Phương. Ba ngày trước khi bị bắt, Vy được Phương hợp đồng thuê vận chuyển ma túy từ TP.HCM ra Hải Phòng rồi hứa trả tiền công 10 triệu đồng.

Quá trình di chuyển từ TP.HCM ra bằng tàu hỏa, rồi đi taxi về địa bàn Hải Dương, Vy đã bị lực lượng công an phát hiện, bắt giữ. Vụ án đang được Cơ quan điều tra Công an tỉnh Hải Dương điều tra mở rộng.

Ý kiến của bạn

Bình luận