Obama ra website mới sau khi rời Nhà Trắng

Xã hội 24/01/2017 07:54

Ngay sau khi mãn nhiệm, ông Obama đã giới thiệu website mới của mình tại địa chỉ Obama.org.

'

Giao diện trang Obama.org.

Trang web thành lập bởi Quỹ Obama, được giám sát và phát triển tại Trung tâm Tổng thống Obama ở Chicago (Mỹ). Website hoạt động như một diễn đàn, có nhiệm vụ cung cấp thông tin cho mọi người tương tự một trung tâm cải thiện cuộc sống.

"Trung tâm này sẽ được đặt tại South Side thuộc Chicago, nhưng nó sẽ có các dự án ở tất cả các thành phố, mọi quốc gia trên toàn thế giới",ông Obama nói trong một video đăng trên trang. "Hơn một thư viện hay bảo hàng, đây sẽ là nơi cung cấp thông tin về cuộc sống, trung tâm việc làm cho mọi công dân. Đó cũng là lý do tại sao chúng tôi muốn nghe ý kiến từ bạn".

Tổ chức phi lợi nhuận Obama Foundation được thành lập vào năm 2014 để quản lý việc phát triển các website, còn trung tâm dự kiến sẽ hoàn thành trong năm 2020. Khi còn nắm cương vị Tổng thống, Obama cùng vợ đã lên kế hoạch và làm việc với nhiều nhà lãnh đạo cộng đồng với mục tiêu tạo ra trang mang tên "thế hệ công dân tiếp theo".

"Khi bạn nhìn về chặng đường phía trước, tôi muốn rằng bước đi đầu tiên phải là ý nghĩa nhất. Hãy chia sẻ những gì bạn đang suy nghĩ với tôi tại obama.org",cựu Tổng thống Mỹ viết trên Twitter.

Ý kiến của bạn

Bình luận