Ô tô Mitsubishi giảm 164 triệu: Gay cấn cuộc đua giành khách

Tác giả: xedoisong

saosaosaosaosao
Đánh giá 16/03/2018 17:02

Mẫu SUV Mitsubishi Pajero vẫn tiếp tục nhận được sự ưu đãi "khủng" với mức giảm tới 164 triệu đồng, nhằm cạnh tranh với các mẫu ô tô khác trên thị trường.

1_uldb

Mẫu SUV Mitsubishi Pajero tiếp tục nhận được sự ưu đãi "khủng".

Theo bảng giá bán các dòng ô tô của Mitsubishi trong tháng 3/2018 thì giá các mẫu xe vẫn ổn định và giữ nguyên mức ưu đãi từ tháng trước.

Cụ thể, mẫu ô tô tiếp tục nhận được mức giảm sâu nhất của hãng Mitsubishi trong đợt này là mẫu Mitsubishi Pajero 3.0 với mức ưu đãi lên tới 164 triệu đồng. Hiện giá bán của chiếc SUV tại các đại lý giảm từ  2,12 tỷ đồng xuống còn 1,956 tỷ đồng.

Mẫu xe cỡ nhỏ Mitsubishi Mirage vẫn được duy trì mức ưu đãi 10 triệu đồng. Còn mẫu xe đô thị cỡ nhỏ Mitsubishi Attrage được giảm 10 - 15 triệu đồng.

Trong khi đó, mẫu CUV Outlander không được áp dụng chương trình giảm giá tiền mặt mà chỉ được tặng bộ phụ kiện bao gồm ốp cản trước/sau, cánh lướt gió sau, ốp hông xe, tem nắp khoang động cơ.

Trong cuộc chiến giảm giá ô tô tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi là hãng xe tỏ ra rất "chịu chơi" khi liên tục thực hiện những đợt giảm giá gây sốc cho khách hàng, với mức giảm tới 100-200 triệu đồng một lần.

Việc giảm giá mạnh cho nhiều mẫu xe của Mitsubishi được đánh giá là động thái cạnh tranh quyết liệt với các đối thủ khác tại thị trường Việt Nam. Bởi, nhiều hãng xe khác cũng thực hiện chính sách giảm giá vô cùng hấp dẫn để thu hút khách, giành thị phần.

Hãng xe Hàn Hyundai vừa thực hiện đợt giảm giá cho nhiều mẫu xe trong tháng 3/2018, với mức giảm mạnh từ 20 - 200 triệu đồng. Trong đó, mẫu ô tô hot của Hyundai là Santa Fe có mức giảm 212 triệu đồng, rơi về mốc giá 898 triệu đồng. Mẫu Hyundai Tucson dầu đặc biệt cũng được giảm tới 130 triệu đồng.

Đầu tháng 3, Honda Việt Nam công bố giá bán chính thức cho các dòng xe nhập khẩu trong năm 2018. Trong đó, mẫu crossover Honda CR-V được hưởng ưu đãi thuế nhập khẩu 0%, nên giá bán sẽ giảm đến 178-188 triệu đồng so với lô đầu tiên nhập về hồi cuối tháng 12 năm ngoái. 

Trong tháng 3, Chevrolet Việt Nam cũng triển khai chương trình giảm giá với rất nhiều mẫu xe đang bán tại thị trường Việt, với mức giảm từ 10-80 triệu đồng/chiếc. Mẫu ô tô được giảm giá cao nhất của hãng xe Mỹ trong đợt này là Chevrolet Cruze với mức giảm từ 70-80 triệu đồng tùy phiên bản. 

Việc nhiều hãng xe cùng tung ra những chính sách giảm giá “khủng” là nhằm tăng sức cạnh tranh, giành thị phần, nhất là khi nhiều mẫu ô tô nhập khẩu nguyên chiếc từ khu vực ASEAN được miễn thuế nhập khẩu đã có mặt tại Việt Nam. Thời gian tới, người tiêu dùng sẽ có thêm những lựa chọn xe nhập khẩu, hưởng thuế suất 0%, bên cạnh những chiếc xe lắp ráp trong nước với mức giá hấp dẫn.

Ý kiến của bạn

Bình luận