Ô tô đỗ nghênh ngang giữa phố cổ Hà Nội, khiến dân phẫn nộ

Đường dây nóng 25/10/2019 07:00

Chiếc xe ô tô BKS 29A-694.40 đỗ nghênh ngang giữa phố cổ gây ách giao thông, khiến người dân bức xúc được xác định là của người đàn ông tên K.


Liên quan đến sự việc ô tô đỗ nghênh ngang giữa phố cổ Hà Nội, qua kiểm tra, cơ quan chức năng xác định chiếc ô tô BKS 29A-694.40 là của ông Trần Trung K., xe này được đăng kí vào ngày 16/9/2013.

Như VTC News đưa tin, vào ngày 17/10, mạng xã hội đăng tải clip chiếc ô tô màu trắng BKS 29A-694.40 đỗ tại ngã ba phố Hàng Buồm – Tạ Hiện (phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) khiến xe chở du khách nước ngoài bị ách tắc. Nhiều người dân cũng không thể di chuyển qua khu vực này.

Chiếc xe ô tô BKS 29A-694.40 đỗ chắn giữa đường đoạn ngã ba Hàng Buồm-Tạ Hiện, khiến người dân bức xúc. Sau đó, một cán bộ công an đủng đỉnh lên lái xe ô tô này rời đi. 

Một lúc sau, một người mặc sắc phục cảnh sát mới đủng đỉnh bước lên, lái xe đi chỗ khác. Tuy nhiên, chính thái độ đủng đỉnh của người này càng khiến dư luận bất bình.

Chiều 23/10, trả lời VTC News, ông Nguyễn Ngọc Linh, Trưởng Công an phường Hàng Buồm (Hoàn Kiếm, Hà Nội) phủ nhận sự việc.

"Đây không phải là xe của tôi, về kết quả thông tin xử lý sự việc này, chúng tôi đã báo cáo lên công an quận và công an thành phố", vị Trưởng Công an phường Hàng Buồm cho biết.

Tuy nhiên, khi phóng viên hỏi về chiếc xe trên là của ai hay có phải là của cán bộ của Công an phường Hàng Buồm, thì ông Linh cho biết, đơn vị không có thẩm quyền phát ngôn điều này và yêu cầu phóng viên gặp cơ quan cấp trên là Công an quận và thành phố.

Phóng viên cũng liên hệ với ông Hà Mạnh Hùng, Trưởng Công an quận Hoàn Kiếm để xác minh sự việc nhưng vị này cho biết đơn vị đã xử lí nghiêm vụ việc và yêu cầu phóng viên lên làm việc trực tiếp để cung cấp thông tin.

Ý kiến của bạn

Bình luận