Tính toán năng lực và tổ chức giao thông của nút giao có đèn tín hiệu

Tính toán năng lực và tổ chức giao thông của nút giao có đèn tín hiệu

Bài báo áp dụng phương pháp phân tích năng lực thông hành và mức phục vụ (LOS) của nút giao thông có đèn tín hiệu điều khiển. Kỹ thuật phân tích cần phải xem xét một phạm vi thay đổi lớn của các điều kiện hiện hành, gồm lưu lượng xe đầu vào và đầu ra nút, tổ hợp dòng xe, đặc tính hình học nút và thông số chi tiết của các pha đèn. Phương pháp luận tập trung vào việc xác định LOS cho các điều kiện đã biết hoặc dự kiến.

Diễn đàn khoa học
Bố trí 3 nút giao cấm rẽ trái, 12 điểm quay đầu trên tuyến BRT

Bố trí 3 nút giao cấm rẽ trái, 12 điểm quay đầu trên tuyến BRT

Theo phương án tổ chức giao thông mới nhất phục vụ vận hành tuyến buýt nhanh BRT Bến xe Kim Mã – Bến xe Yên Nghĩa của Tổng công ty Vận tải Hà Nội, dọc tuyến hoạt động của buýt nhanh sẽ có 3 nút giao cấm rẽ trái.

Giao thông 24h