Nửa đêm mang dao ra thành phố Thanh Hóa cướp taxi

Đường dây nóng 18/04/2017 05:40

Nửa đêm Tiến mang dao ra Tp. Thanh Hóa sau đó gọi taxi đi đến đoạn vắng dí dao vào người để uy hiếp cướp tài sản.

110006_Cuop_tac_xi_TS2
Đối tượng Tiến bị bắt giữ

Ngày 17/4, Công an huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) cho biết, vừa điều tra, làm rõ và bắt tạm giam đối tượng Trần Như Tiến (SN 1991 ở xã Thọ Vực, huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa) là thủ phạm đã gây ra vụ cướp tài sản của lái xe taxi vào đêm 2/4/2017 trên địa bàn xã Thọ Vực (Triệu Sơn).

Theo kết quả điều tra ban đầu, do nghiện ma túy nên tối hôm đó Tiến mang theo dao và gọi xe taxi Mai Linh do anh Chu Đình Bình điều khiển chở từ Tp.Thanh Hóa về xã Thọ Vực, huyện Triệu Sơn. 

Khi đến khu vực giáp ranh giữa huyện Triệu Sơn và huyện Thiệu Hóa, Tiến đã rút dao khống chế, cướp tiền và điện thoại di động của anh Bình rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sau khi nhận được tin báo của anh Bình, Công an huyện Triệu Sơn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành xác minh và điều tra làm rõ. Sau ngày xảy ra sự việc, Công an huyện Triệu Sơn đã xác định được đối trượng gây án là Trần Như Tiến. 

Nhưng khi đó Tiến đã bỏ trốn khỏi địa phương. Công an huyện Triệu Sơn đã tiến hành truy bắt Tiến tại siêu thị Bic C, thành phố Thanh Hóa khi đang chuẩn bị lên xe khách bỏ trốn vào các tỉnh phía Nam.

Tại cơ quan công an Trần Như Tiến đã khai nhận mọi hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận