'Nữ tướng' bắt xăng gian được trao Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam

Xã hội 12/10/2016 06:22

'Nữ tướng' bắt xăng gian Đỗ Ngọc Thanh Phương được Quỹ Giải thưởng tài năng nữ Việt Nam trao Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam năm 2016.

 

1_787973
Nữ tướng' bắt xăng gian trong lần vạch trần gian lận trong kinh doanh xăng dầu

Quỹ Giải thưởng tài năng nữ Việt Nam vừa công bố danh sách 6 tập thể và 10 cá nhân được Quỹ này trao Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam năm 2016, cho những đóng góp xuất sắc trong nhiều lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, khoa học, kỹ thuật... Trong đó “nữ tướng” bắt xăng gian Đỗ Ngọc Thanh Phương được vinh danh.

Bà Đỗ Ngọc Thanh Phương hiện đang là Chi cục trưởng Chi cục Tiêu chuẩn - Đo lường và Chất lượng (thuộc Sở Khoa học và công nghiệp Đồng Nai), được trao giải thưởng Phụ nữ Việt Nam năm 2016 vì có thành tích xuất sắc trong đấu tranh chống gian lận xăng dầu và hoạt định chấn chỉnh tình trạng gian lận tuổi vàng của các doanh nghiệp kinh doanh vàng trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Riêng thành tích chống gian lận xăng dầu, vào năm 2015 bà Phương đã được Thủ tướng và Bộ Khoa học Công nghệ tặng bằng khen. Quỹ giải thưởng phụ nữ Việt Nam do Hội Liên hiệp Phụ nữ thành lập năm 2002. Đối tượng được trao giải là tập thể và cá nhân nữ có thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực như thương mại, nông nghiệp, khoa học, kỹ thuật...

Ý kiến của bạn

Bình luận