Nữ sinh cấp 3 bị bạn học cùng khối đánh nhập viện

Đường dây nóng 26/09/2017 14:17

Ngày 25/9, trên mạng xã hội facebook đăng tải đoạn thông tin về việc một nữ sinh cấp 3 bị nhóm bạn cùng khối đánh đến mức phải nhập viện cấp cứu.

nu-sinh-0927

Do bị đánh đau nên em N. đã được bạn thân đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Tiên Lãng để cấp cứu và điều trị.

Nữ sinh PTTH bị bạn học cùng khối đánh nhập viện

Vụ việc trên được xảy ra tại trường THPT Toàn Thắng (huyện Tiên Lãng, Hải Phòng). Theo thông tin ban đầu của vụ việc, do có mâu thuẫn cá nhân nên khoảng 8h30’ ngày 22/9, sau khi vừa tập xong bài thể dục giữa giờ ở sân trường, em N. đi vào lớp để chuẩn bị cho tiết học tiếp theo thì bị em Y. và 2 học sinh cùng khối xông vào đánh ngay tại lớp học.

Theo tường trình của em N: “Ngày 22/9/2017, khi đang trong giờ ra chơi tiết 2, em ngồi trong lớp thì một số bạn nữ lớp 12A10 (Y, H, D..) đi vào lớp không nói gì mà cứ thế đánh em đến khi ngất xỉu".

Còn tường trình của em Y viết: “Vào tiết 2 sáng hôm nay em có sang lớp 12A6 đánh bạn N vì em và bạn ấy có chút xích mích, N đã xúc phạm nhân phẩm của em không chỉ một lần mà đây là lần thứ 2. Đang lúc em đánh bạn N thì bạn M.A.T lớp 12A1 có vào đấm và tát em. Bạn H, Tr và D thấy em bị bạn T đánh có vào lôi, kéo bạn T ra, bạn D có đấm bạn T một cái…”.

Vụ việc được một số học sinh trong lớp thông báo lại với nhà trường. Ngay sau khi nhận được tin báo, BGH nhà trường đã cử người cùng với giáo viên chủ nhiệm tới thăm hỏi và động viên em N. để em sớm ổn định tinh thần và sức khỏe tiếp tục học tập. Bản thân nữ sinh Y. sau khi để xảy ra vụ việc cũng đã ý thức được việc làm sai trái của mình.

Bên cạnh đó, nhà trường cũng yêu cầu các học sinh liên quan đến vụ việc viết bản tường trình, căn cứ vào bản tường trình của các em nhà trường sẽ xem xét vi phạm, thành lập hội đồng kỷ luật, xử lý theo quy định của Ngành giáo dục

Ý kiến của bạn

Bình luận