Nữ quái 8X chuyên móc cốp xe trộm tài sản

Nhật ký cảnh sát 27/05/2017 09:19

Loan thường la cà quanh khu vực chợ Xóm Mới (TP.Nha Trang), nếu phụ nữ nào để xe sơ hở, thị liền tiếp cận, dùng tay cạy cốp lấy hết tài sản.

Loan_1
Nghi can Trần Thị Yến Loan tại cơ quan công an. Ảnh: An Bình

Ngày 26/5, Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết đang tạm giữ Trần Thị Yến Loan (36 tuổi, trú xã Vĩnh Thái, TP Nha Trang) về hành vi Trộm cắp tài sản.

Theo cơ quan điều tra Công an TP Nha Trang, sáng 24/5, người dân bắt quả tang Loan đang có hành vi cạy cốp xe máy của chị Lê Thị Thu Hà để lấy tài sản, khi chị này dựng xe ở khu vực chợ Xóm Mới (phường Tân Lập, TP Nha Trang).

Tại cơ quan công an, Loan khai nhận mình thường la cà đến khu vực chợ Xóm Mới, sau đó quan sát xem ai dựng xe máy sơ hở hoặc dựng xe không ai trông coi, liền tiếp cận dùng tay cạy cốp xe lấy tài sản phía trong.

“Ngày 23/5, em cạy cốp được một túi xách bên trong có gần 2 triệu đồng và điện thoại. Sau khi lấy hết tài sản, em vứt hết giấy tờ tùy thân của người đó vào sọt rác”, nghi can khai nhận với công an.

Theo Công an TP Nha Trang, ngoài 2 vụ trộm trên, khám xét tại nhà của Loan, cảnh sát đã thu được 15 giỏ xách, ví các loại, 2 điện thoại di động và số tiền hơn 4 triệu đồng.

Untitled1
Số tang vật tại nhà của nghi can Loan. Ảnh: An Bình.

“Đối với số tài sản thu giữ được tại nhà Loan, nghi phạm khai nhận đây là đồ trộm cắp. Nhưng Loan không nhớ là đã trộm ở đâu và của ai. Trong số tài sản thu giữ được, nếu có nạn nhân nào đến trình báo và xác nhận tài sản là của mình, chúng tôi sẽ kiểm tra và trao trả lại”, thượng tá Nguyễn Hồng Kỳ, Trưởng Công an TP Nha Trang, cho biết.

Ý kiến của bạn

Bình luận