Nội thất siêu hiện đại sắp được trang bị cho các máy bay của Airbus

Tác giả: zing

saosaosaosaosao
Ứng dụng 17/08/2019 08:29

Cabin mới được thiết kế lại này là là một nâng cấp dành cho các mẫu máy bay hiện tại, và cho chúng ta thấy phần nào không gian nội thất máy bay mà chúng ta sẽ sớm được trải nghiệm trong tương lai rất gần sắp tới. Bất kỳ ai từng mắc phải nỗi sợ đi máy bay chắc chắn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi nhìn thấy lối vào đầy thơ mộng của A330neo Airspace.

A330neo-Airspace

Khoang chứa hành lý trên đầu của A330neo Airspace lớn hơn hiện tại khá nhiều

Airbus giải thích rằng các mảng họa tiết trần có thể tùy biến được có thể giúp các hãng hàng không tạo điểm nhấn cho riêng họ như thế nào, đồng thời vẫn đảm bảo mang lại bầu không khí chào đón nồng ấm trong suốt chuyến bay. Khoang chứa hành lý trên đầu của A330neo Airspace lớn hơn hiện tại khá nhiều và có thể chứa được lượng hành lý nhiều hơn đến 66%.

Không gian được tối ưu hóa trong cabin sẽ giúp hành khách luôn có đủ không gian trống phía trên.

Không gian được tối ưu hóa trong cabin sẽ giúp hành khách luôn có đủ không gian trống phía trên đầu họ để thoải mái tận hưởng. Cabin hạng sang dành cho khách hạng 1 và khách doanh nhân có ít ghế ngồi hơn, do đó không cần thiết phải lắp đặt khoang chứa đồ trung tâm, giúp không gian ở cabin này rộng rãi hơn nhiều. Airbus khẳng định thiết kế cabin mới nhất này của họ mang lại cả lợi ích cho cả các hãng hàng không lẫn các hành khách trên chuyến bay.

A330neo-Airspace-1

Cabin hạng sang dành cho khách hạng 1 và khách doanh nhân có ít ghế ngồi hơn.

Trên bài viết blog của hãng, Airbus nói rằng thiết kế mới sẽ có nhiều hơn 10 ghế ngồi so với thiết kế truyền thống trên A330, nhưng vẫn duy trì được những tiêu chuẩn cao về mức độ thoải mái đối với hành khách. Vậy điều gì đã giúp Airbus có thể giới thiệu thiết kế mới trên A330neo Airspace mà không đánh đổi sự thoải mái đó? Những thay đổi đã góp phần biến thiết kế mới thành hiện thực bao gồm một buồng vệ sinh kép tại trung tâm cabin cùng với các giải pháp sắp xếp module mà Airbus gọi là "Modular Space-Flex", cùng các buồng vệ sinh PRM (Peope with Reduced Mobility - dành cho người khuyết tật) tận dụng không gian ở phía sau cabin để mở rộng không gian bên trong cabin chính.

A330neo-Airspace-2

Buồng dành cho đội ngũ tiếp viên được dời vào khoang bên dưới.

 Thay đổi cuối cùng là trên A330neo, buồng dành cho đội ngũ tiếp viên được dời vào khoang bên dưới (gọi là Lower Deck Mobile Crew Rest). Theo Airbus, tất cả những thay đổi nói trên sẽ giúp tăng cường trải nghiệm thoải mái cho hành khách. Hãng sản xuất máy bay này hi vọng rằng với những lợi ích mà hãng mang đến cho cả hành khách và các hãng hàng không, Airbus sẽ có thể vượt trước các đối thủ khác trong ngành công nghiệp sản xuất máy bay.

Ý kiến của bạn

Bình luận