Nổ súng kinh hoàng ở quận Hoàng Mai

Xã hội 16/01/2016 09:45

Màn đấu súng giữa hai tốp thanh niên như trong phim hành động khi đó người đi đường và nhân dân vô cùng hoảng hốt chứng kiến sự việc đang diễn ra.

Theo thông tin tiếp nhận ban đầu, vào tối 15/1, người dân đang lưu thông trên phố Định Công Thượng (quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội) vô cùng hoảng hốt khi nghe thấy nhiều tiếng nổ lớn giống như tiếng nổ súng trên đường này. Ngay sau đó, người dân thấy hai tốp thanh niên đang có dấu hiệu truy sát nhau đẫm máu trên đường Định Công Thượng.

Theo nhiều nhân chứng, màn đấu súng giữa hai tốp thanh niên xảy ra như trong phim hành động khi các đối tượng bất chấp người đi đường và nhân dân xung quanh vẫn chĩa súng vào nhau, rồi bóp cò nổ súng liên hồi. Màn đấu súng chớp nhoáng khi cả hai nhóm thanh niên nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Ngay sau đó, nhiều người dân hiếu kỳ đã tập trung tại khu vực, bàn tán xôn xao.

nong-no-sung-truy-sat-nhau-giua-thu-do-hinh-anh
Khu vực đấu súng đẫm máu của hai nhóm người ở quận Hoàng Mai (Hà Nội)

Nguồn tin ban đầu xác định mâu thuẫn xảy ra giữa hai nhóm cầm đồ giữa cửa hàng Sim số đẹp 115 Định Công Thượng (thực chất bên trong là cửa hàng cầm đồ) với một nhóm khác ở Long Biên.

Theo tìm hiểu, hai nhóm đối tượng trên có mâu thuẫn với nhau khoảng 1 tuần trở lại đây. Do không giải quyết được mâu thuẫn, hai bên đã xảy ra nhiều cuộc cãi vã nhưng không đồng quan điểm nên họ đã “tụ hội” tại quận Hoàng Mai để giải quyết mâu thuẫn bằng… súng.

Nhằm thế “đàn anh”, tối 15/1, nhóm cầm đồ ở khu vực Long Biên mang theo súng và tìm nhóm đối diện đã giải quyết mọi chuyện còn tồn tại. Sau khi cuộc đấu súng kinh hoàng, hai nhóm người này đã tháo chạy khỏi hiện trường. Được biết, trong vụ đấu súng này có một số người trong hai nhóm này bị trọng thương.

Phản hồi thông tin trên, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho biết, lực lượng công an quận đang xác minh, làm rõ thông tin và chưa có căn cứ nào xác định đây là vụ nổ súng giữa hai nhóm thanh niên thanh có dấu hiệu thanh trừng nhau này.

Hiện Công an TP. Hà Nội đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc.

Ý kiến của bạn

Bình luận