Nổ lớn trong trụ sở Công an tỉnh Đăk Lăk, 2 người chết

Xã hội 13/12/2016 09:10

Tiếng nổ lớn phát ra từ phòng tạm lưu giữ vật chứng trong trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk khiến 2 chiến sĩ tử vong, nhiều nhà dân bị hư hỏng.

 

Nổ lớn trong trụ sở Công an tỉnh Đăk Lă
Sức ép tiếng nổ làm nhiều mảnh vỡ gạch, đá... nhà dân bị văng ra hàng chục mét. Ảnh: A.X

21h ngày 12/12, một tiếng nổ lớn phát ra trong trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk. Sức ép tiếng nổ khiến nhiều căn nhà trong hẻm 25 đường Trần Hưng Đạo (TP Buôn Ma Thuột), phía sau trụ sở công an, bị hư hỏng, đổ sập. Nhiều mảnh vỡ gạch, đá... văng xa hàng chục mét.

"Tôi chuẩn bị ngủ thì nghe tiếng nổ như trời giáng, nhà cửa rung lắc mạnh. Ít phút sau, tôi nghe tiếng xe hú còi vào ra trụ sở công an tỉnh mới biết là nổ trong đó", một người dân kể và cho biết, tiếng nổ kéo dài chừng 10 giây, có mùi như thuốc nổ và khí gas.

Một người dân khác ở cách hiện trường khoảng 500 m cũng nghe tiếng nổ rất lớn. 

2 Nổ lớn trong trụ sở Công an tỉnh Đăk L
La phông nhà dân bị sập sau vụ nổ. Ảnh: A.X

Trao đổi với VnExpress, thiếu tướng Trần Kỳ Rơi - Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đang có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác cứu hộ cứu nạn sau vụ nổ lớn xảy ra tại cơ quan này.  

"Thông tin ban đầu cho thấy, vụ nổ xảy ra tại phòng tạm lưu giữ vật chứng", ông Rơi nói.

23h15, Bệnh viện đa khoa Đắk Lắk cho hay, bốn người bị thương trong vụ nổ được đưa đến cấp cứu, nhưng hai nạn nhân đã tử vong. Hai người bị thương đang được điều trị.

3 Nổ lớn trong trụ sở Công an tỉnh Đăk L
Đồ đạc trong nhà dân văng tứ tung. Ảnh: A.X

0h10 ngày 13/12, thiếu tướng Trần Kỳ Rơi cho biết, các nạn nhân trong vụ nổ đều là các chiến sĩ công an, không có người dân. Nguyên nhân vẫn đang được điều tra.

Hiện trường đang được phong tỏa nghiêm ngặt.

Ý kiến của bạn

Bình luận