Nissan Việt Nam bổ sung bản một cầu số tự động cho NP300 Navara

Đánh giá 18/04/2016 08:58

Nissan Việt Nam đã chính thức giới thiệu thêm phiên bản số tự động 1 cầu dành cho chiếc bán tải Navara

3661983_Xe.Tinhte.vn-nissan-navara-el-1
 

Nhằm mang đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng, hôm nay Nissan Việt Nam đã chính thức giới thiệu thêm phiên bản số tự động 1 cầu dành cho chiếc bán tải Navara với tên gọi NP300 Navara EL. Trước đây thì Navara 1 cầu không có bản số tự động mà chỉ có số tay. Như vậy, với sự xuất hiện của bản EL thì giờ đây Navara có tất cả 4 phiên bản gồm 2 cầu số tự động, 2 cầu số sàn, 1 cầu số sàn và 1 cầu số tự động. Giá bán của Navara EL là 649 triệu đồng, xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và có 5 màu sắc gồm vàng, nâu đậm, xám, bạc và trắng.

NP300 Navara EL một cầu số tự động là chiếc bán tải đầu tiên và duy nhất trong phân khúc hiện nay được trang bị hộp số tự động 7 cấp, tương tự như bản cao cấp nhất Navara VL. Ngoài ra, Navara EL còn được trang bị hệ thống treo sau đa liên kết mang lại sự thoải mái và nâng cao khả năng xử lý vận hành. Về trang bị, Navara EL tương tự như bản 1 cầu số sàn (E) với đèn pha halogen, vành 16" và ghế bọc nỉ.

Động cơ trên Navara EL không có gì khác biệt, vẫn là loại máy dầu I4 DOHC, dung tích 2.5 lít, 16 van với công nghệ Turbo VGS cho công suất cực đại 161 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn 403 tại 2.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền đến bánh sau thông qua hộp số tự động 7 cấp. Hộp số này cũng có chế độ thể thao cho phép người lái chuyển số bằng tay.

Về tính năng an toàn, Navara phiên bản EL được trang bị hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA). Ngoài ra, với cấu trúc thân xe Zone Body và hệ thống túi khí kép phía trước sẽ nâng cao độ an toàn cho người ngồi trong khi xảy ra va chạm.

Ý kiến của bạn

Bình luận