Nissan Navara có thêm phiên bản đặc biệt N-Guard 2020

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 18/02/2020 15:10

Nissan Navara N-Guard 2020 được xây dựng dựa trên phiên bản cao cấp với các trang bị hiện đại.

xedoisong_nissan_nguard_2020_1_nebt

Mẫu xe bán tải Nissan Navara vừa được bổ sung thêm phiên bản N-Guard tại thị trường Châu Âu, phiên bản đặc biệt được cung cấp với bốn màu ngoại thất: Trắng, Đen, Xám và Xanh dương Electric. Ngoài ra, ghế ngồi bên trong cabin và tapi cửa cũng được khâu các đường chỉ xanh nổi bật, tương đồng với màu ngoại thất. Có thể nói, màu xanh dương Electric là màu ngoại thất lạ mắt với dòng xe này trước nay. Tại Việt Nam, Navara cho phép màu xanh dương nhưng sẫm màu hơn (dark blue). 

Nissan cho biết phiên bản Navara N-Guard sẽ có lớp phủ gầm mới với khả năng hấp thụ chấn động và tạp âm. Ngoài ra, lớp vật liệu phủ này cũng chống chịu được thời tiết tốt hơn, phù hợp với nhu cầu vận tải. Hệ thống giải trí Nissan Connect 8 inch và tính năng Nissan Connect sẽ được trang bị sẵn trên phiên bản này, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

xedoisong_nissan_nguard_2020_4_dtao

 Về hệ động lực, Navara N-Guard vẫn sử dụng động cơ dầu diesel 4 xi-lah 2.3L cho công suất 190 mã lực tại 3.750 vòng/phút và momen xoắn cực đại 450Nm tại 1.500 – 2.500 vòng/phút, đi kèm hộp số sàn 6 cấp (tiêu chuẩn) hoặc hộp số tự động 7 cấp. Cả hai tuỳ chọn hộp số đều đi kèm hệ dẫn động bốn bánh 4x4.

Về an toàn, Navara N-Guard được trang bị hàng loạt các công nghệ tiên tiến như: phanh khẩn cấp thông minh, camera 360, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc và hỗ trợ đỗ đèo, vi sai chống trượt điện tử (eLSD), khoá vi sai cầu sau là một tuỳ chọn dành cho các khách hàng có nhu cầu. Nissan Navara Guard sẽ bắt đầu “lên kệ” trong tháng 3/2020 với mức giá khởi điểm là 30.775 Euro.

Ý kiến của bạn

Bình luận