Nissan GT-R R35 độ kiểu Nhật khoe dáng trên đường phố Việt

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 23/10/2019 10:20

Mẫu xe thể thao đình đám Thế giới Nissan GT-R R35 đã được người chơi xe Việt độ lại "dàn ngoài" với widebody Liberty Walk và bộ mâm Avantgarde cực nổi bật.

xedoisong_nissan_gt_r_r35_1_uvjp

Còn nhớ khi ra mắt lần đầu cách đây hơn 10 năm, Nissan GT-R R35 đã trở thành một hiện tượng trong Thế giới xe. Dù có giá bán thấp hơn nhiều, nhưng mẫu xe thể thao Nhật Bản này vẫn có thể đánh bại nhiều siêu xe ở tầm cao hơn trong các cuộc đua. Nhưng có lẽ do quá tự tin vào khả năng của chiếc xe, ở thời điểm đó Nissan đã giới hạn khả năng độ của GT-R. Đây là một điểm trừ lớn, khi đa số những huyền thoại xe thể thao Nhật Bản trong quá khứ như Toyota Supra hay chính Skyline GT-R của Nissan đều nổi tiếng bởi khả năng dễ nâng cấp.

 Tuy nhiên rất may mắn khi Nissan đã nhận ra sai lầm của mình sớm và thay đổi, khiến cho GT-R R35 trở thành một nền tảng rất thân thiện với các hãng độ lớn nhỏ trên Thế giới. Nhờ những công ty này, cả những giới hạn cùng vòng đời của chiếc xe đã luôn được mở rộng, kéo dài cho tới tận ngày nay và vẫn chưa kết thúc. Không chỉ có hiệu năng, GT-R còn được cả những hãng bodykit nổi tiếng Thế giới quan tâm - trong đó có Liberty Walk.

 Dù là một chiếc coupe thể thao vốn có thân xe khá lớn nhưng với bộ kit gồm cản trước, sau và các vòm bánh nới rộng bắn đinh tán, GT-R càng trở nên "ngầu" và thể thao hơn. Hiện tại ở Việt Nam, một người chơi xe tại Sài Gòn cũng đang trang bị gói độ widebody phong cách Liberty Walk cho chiếc xe của mình, khiến nó trở nên không "đụng hàng" với số lượng GT-R ít ỏi còn lại trên mảnh đất hình chữ S.

So với một chiếc GT-R độ widebody Liberty Walk thường thấy, điểm nhấn đặc biệt của bản độ này đó là nắp ca-pô bằng sợi carbon với khe thoát nhiệt và cánh đuôi phía sau dạng nẹp "đuôi vịt", thay vì cánh lớn gắn trên nắp khoang hành lý. Để lấp vừa những hốc bánh nới rộng, chủ xe đã lựa chọn bộ mâm hợp kim nhôm F251 14 cánh xoắn ghép từ 3 mảnh của hãng Avantgarde Wheels (Ag).

 Ngoài kiểu dáng ấn tượng hơn, chiếc GT-R không được người chơi xe Việt can thiệp quá nhiều tới hiệu năng. Bên cạnh hệ thống xả của hãng Kreissieg, chi tiết còn lại cải thiện mặt này là bộ lốp Pirelli P-Zero đem tới độ bám đường và ổn định hơn khi lăn bánh cho xe.

Ý kiến của bạn

Bình luận