Nissan cung cấp dịch vụ chia sẻ xe cho sinh viên đại học

Tác giả: Phương Vũ/Autonews

saosaosaosaosao
Đánh giá 17/08/2015 11:19

Nissan sẽ hỗ trợ ô tô cho sinh viên với chi phí 5 USD/giờ thông qua một dịch vụ chia sẻ xe hợp tác với hãng cho thuê xe nổi tiếng Enterprise.

Nissan cung cấp dịch vụ chia sẻ xe cho sinh viên
Ảnh minh hoạ

Chương trình chia sẻ xe hợp tác giữa Enterprise và Nissan sẽ có tên Enterprise CarShare, áp dụng cho các đối tượng từ 18 tuổi trở lên. Dịch vụ sẽ cung cấp nhiều mẫu xe Nissan từ Versa tới Maxima tới khoảng 90 trường đại học tại Mỹ. Mức phí 5 USD đã bao gồm tiền bảo hiểm và chi phía xăng dầu.

Hiện tại, đơn vị đặt thuê nhiều xe nhất là trường đại học bang Arizona, với 25 xe. Các trường khác đặt thuê khoảng 3 đến 4 xe.

Mục tiêu chính của Nissan không phải là thu lợi nhuận từ dịch vụ này mà là mang hình ảnh của mình đến gần hơn với các sinh viên đại học - nhóm đối tượng mua xe tiềm năng.

"Chúng tôi coi như đây là một chương trình lái thử cho sinh viên.” Guarascio - Giám đốc kinh doanh Nissan nói.

Theo như một khảo sát vừa được công bố của Enterprise, 69% thế hệ trẻ (1980 đến 2000) và 68% thế hệ X (1961 -1981) nói họ sẽ cân nhắc quyết định mua xe bằng cách thử thuê xe trước.

Hơn 1/4 đối tượng khảo sát nói rằng những trải nghiệm tích cực trên một chiếc xe thuê sẽ quyết định việc họ mua một chiếc xe mới. 

Bên cạnh chương trình cho sinh viên, Enterprise sẽ tiếp tục mở rộng chuỗi dịch vụ cho thuê xe ra 35 bang tại Mỹ và một số thành phố ở Canada và Anh.

Ý kiến của bạn

Bình luận