Ninh Bình công bố điểm trúng tuyển vào lớp 10

14/06/2017 06:55

Ngày 13/6, Sở GD&ĐT Ninh Bình thông báo điểm trúng tuyển vào lớp 10 THPT hệ công lập năm học 2017 - 2018.

1_YLNQ
Ảnh minh họa.

Sở GD&ĐT yêu cầu Trường THPT Nho Quan A, Nho Quan B thông báo cho những thí sinh không trúng tuyển vào trường; có nguyện vọng, có điểm thi bằng hoặc cao hơn điểm chuẩn của Trường THPT Nho Quan C, nộp hồ sơ xét tuyển vào Trường THPT Nho Quan C.

Trường THPT Hoa Lư A, Đinh Tiên Hoàng, Trần Hưng Đạo thông báo cho những học sinh có hộ khẩu thành phố Ninh Bình không trúng tuyển vào trường; có nguyện vọng, có điểm thi bằng hoặc cao hơn điểm chuẩn của Trường THPT Ninh Bình - Bạc Liêu nộp hồ sơ để xét tuyển vào Trường THPT Ninh Bình - Bạc Liêu.

screenhunter_73_qvqj
screenhunter_74_frll

Trường THPT Yên Khánh A thông báo cho những học sinh không trúng tuyển vào trường; có nguyện vọng, có điểm thi bằng hoặc cao hơn điểm chuẩn của trường THPT Yên Khánh B nộp hồ sơ để xét tuyển vào THPT Yên Khánh B.

Trường THPT Kim Sơn A, Kim Sơn B, Bình Minh thông báo cho những học sinh không trúng tuyển vào trường; có nguyện vọng, có điểm thi bằng hoặc cao hơn điểm chuẩn của Trường THPT Kim Sơn C nộp hồ sơ đế xét tuyên vào trường THPT Kim Sơn C.

Trường THPT Yên Mô B thông báo cho những học sinh không trúng tuyển vào trường; có nguyện vọng, có điểm thi bằng hoặc cao hơn điểm chuẩn của Trường THPT Yên Mô A, Tạ Uyên nộp hồ sơ để xét tuyển vào Trường THPT Yên Mô A, Tạ Uyên.

Các trường THPT: Nho Quan C, Ninh Bình - Bạc Liêu, Yên Khánh B, Kim Sơn C, Yên Mô A, Tạ Uyên duyệt những thí sinh đủ điểm trúng tuyển theo quy chế. Việc xét tuyển bổ sung, xét tổng điểm thi từ cao đến thấp của tất cả các thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển bổ sung cho đến khi đủ chỉ tiêu còn thiếu. Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển bổ sung tại các trường trên từ 14h00 ngày 14/6 đến 1 lh30 ngày 16/6 năm 2017.

Nếu trường hợp không xét tuyển đủ chỉ tiêu, Hội đồng tuyển sinh của trường làm tờ trình báo cáo Hội đồng tuyển sinh của Sở để Sở GD&ĐT có công văn hướng dẫn cụ thể cho từng đơn vị.

Trường THPT Dân tộc nội trú: Có 103 thí sinh dự thi tại trường, trúng tuyển 102 thí sinh (loại 1 thí sinh do có điểm liệt môn toán), còn thiếu 3 chỉ tiêu. Trường tiếp tục thông báo công khai, rộng rãi về số chỉ tiêu còn thiếu bằng văn bản và trên các phương tiện thông tin để những thí sinh đủ điều kiện nhưng không đỗ vào các trường THPT công lập khác có nguyện vọng nộp hồ sơ xét tuyển về trường THPT Dân tộc nội trú. Việc xét tuyển những thí sinh này được lấy theo nguyên tắc có điểm xét tuyển từ cao xuống thấp cho đến khi đủ chỉ tiêu còn thiếu.

Ý kiến của bạn

Bình luận