Ninh Bình: Bắt quả tang đạo chích vào chùa trộm tiền công đức

Nhật ký cảnh sát 13/03/2018 06:17

Quan sát thấy chùa vắng vẻ, Việt đã lẻn vào chùa và "khoắng" sạch tiền công đức trong chùa. Lực lượng công an đã thu giữ hơn 8 triệu đồng là tang vật vụ án .


trom-cap-trong-chua

Đối tượng Hoàng Văn Việt và tang vật vụ án tại cơ quan công an

Ngày 12/3, Công an TP. Ninh Bình cho biết, đơn vị đã bắt giữ đối tượng Hoàng Văn Việt, (SN 1965), trú tại phố 8, phường Vân Giang, TP.Ninh Bình (tỉnh Ninh Bình) về tội Trộm cắp tài sản.Theo đó, vào khoảng 5h30 ngày 11/3, trong khi làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên địa bàn phường Phúc Thành (TP.Ninh Bình), tổ công tác của Công an Phường Phúc Thành đã phát hiện và bắt quả tang đối tượng Việt có hành vi trộm cắp tài sản của chùa Nội Long, thuộc phố Phúc Nam  (đường Tân Thành, phường Phúc Thành, TP. Ninh Bình). Ngay tại hiện trường, lực lượng công an đã thu giữ hơn 8 triệu đồng. Đây là tiền mà Việt đã lấy được trong chùa, bao gồm cả tiền công đức.

Tại cơ quan công an, Hoàng Văn Việt khai, thấy nhà chùa vắng vẻ nên đã nảy sinh ý định trộm cắp. Nghĩ là làm, Việt đã đột nhập vào chùa và trộm tiền trong các hòm công đức.

Hiện công an phường Phúc Thành đã lập biên bản và bàn giao vụ việc cho công an thành phố Ninh Bình để xử lý theo thẩm quyền.

Ý kiến của bạn

Bình luận