Những trải nghiệm khác biệt hút khách đầu năm

Tác giả: pv

saosaosaosaosao
Du lịch 05/02/2020 16:51

Tỷ lệ đặt phòng tăng mạnh, cán bộ nhân viên hoạt động hết công suất để đón khách chu đáo là điều thường thấy tại các khu khách sạn, resort 5 sao trong dịp Tết Dương cũng như Tết Nguyên đán, nhất là tại các khu du lịch nổi tiếng như Hạ Long, Quy Nhơn...

Những năm gần đây, trải nghiệm Tết đang ngày càng đa dạng. Tết giờ không chỉ còn là những ngày quẩn quanh với dọn dẹp nhà cửa, chúc tụng đầu năm hay thăm viếng họ hàng gần xa, nhiều gia đình Việt đã sẵn sàng chào đón năm mới cùng những chuyến du lịch đầu năm để F5 cho tinh thần, cho tình cảm gia đình thêm gắn kết.

Theo ghi nhận từ đại diện FLC Hotels & Resort - một trong những hệ thống quần thể nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu tại Việt Nam, tỷ lệ đặt phòng lưu trú của hệ thống này trong dịp Tết tại Hạ Long, Quy Nhơn, Vĩnh Phúc… đều tăng mạnh, có khu công suất trên 90%. Các du khách ngày càng có xu hướng tìm chọn những quần thể nghỉ dưỡng 5 sao khép kín để có thể hưởng thụ những dịch vụ chăm sóc đẳng cấp và khác biệt mà vẫn cảm nhận được trọn vẹn không khí Tết cổ truyền.

Swing bên vịnh di sản - Lấy may kiểu golfer

Hạ Long là điểm đến quen thuộc của nhiều du khách Việt vào dịp Tết, đặc biệt sau khi xuất hiện những quần thể nghỉ dưỡng cao cấp, trong đó có FLC Hạ Long. Quần thể nghỉ dưỡng này sở hữu sân golf18 hố và từ các hố golf số 8 và số 12 – 2 hố golf đẹp nhất trên sân - du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh vịnh biển và thành phố Hạ Long.

FLC Hạ Long thực sự là lựa chọn hoàn hảo để các du khách golf thực hiện “nghi thức” lấy may đầu năm bằng những cú swing thách thức.

Những trải nghiệm Tết khác biệt hút khách đầu năm

 Đón Tết tại FLC Hạ Long là hành trình “lấy may” đáng thử dịp năm mới

Tới FLC vào dịp Tết, du khách còn được tận ngắm khung cảnh rực rỡ của đào mai, lồng đèn, câu đối; những thanh âm rộn ràng của đoàn múa lân… Thay cho món quà lì xì, FLC Hạ Long mang tới quầy thư pháp, nơi ông đồ sẽ viết tặng du khách những nét chữ lấy may hay dành riêng cho du khách nhí là những trò chơi như trang trí cốc giấy, làm thiệp, làm bóng nghệ thuật…

Sau những giờ phút vui chơi thỏa thích, du khách sẽ được nghỉ ngơi trong không gian tinh tế, sang trọng của hệ thống phòng nghỉ tiêu chuẩn 5 sao với mức ưu đãi và thưởng thức ẩm thực Tết tại chuỗi nhà hàng trong lòng quần thể.

Trốn rét ở xứ sở đón bình minh đẹp nhất Việt Nam

Dịp Tết, khi các tỉnh phía Bắc được dự báo sẽ đón không khí lạnh thì Quy Nhơn vẫn ngập tràn nắng ấm. Nổi tiếng với Eo Gió – địa điểm được mệnh danh nơi đón bình minh đẹp nhất Việt Nam, Quy Nhơn sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu để du khách check-in Tết này.

Nằm dọc theo bờ biển Nhơn Lý thơ mộng, quần thể FLC Quy Nhơn sở hữu hơn 1000 phòng khách sạn hạng sang và biệt thự hướng biển. Chính bởi lý do này, du khách dù lưu trú tại bất cứ phòng nghỉ nào đều có thể đón được những tia nắng đầu tiên của năm mới.

Những trải nghiệm Tết khác biệt hút khách đầu năm

 FLC Quy Nhơn là lựa chọn hàng đầu để đón một cái Tết ấm áp

Tết 2020, FLC Quy Nhơn được trang trí ấn tượng theo phong cách Tết truyền thống cùng hàng chục loại hoa rực rỡ. Các hoạt động như lễ cầu an, xin chữ đầu năm, trò chơi dân gian, dạy gói bánh chưng, làm mứt… diễn ra liên tục trong những ngày đầu xuân giúp du khách cảm nhận được không khí Tết Việt trọn vẹn nhất.

Ngay từ ngày mùng 1 Tết, khu nghỉ dưỡng sẽ tặng lì xì may mắn cho khách đang lưu trú. Các cuộc thi theo chủ đề dân gian cũng mang đến trải nghiệm đầy hấp dẫn như thi đi thăng bằng trên phao, thi ăn dưa hấu, bịt mắt ăn chuối, cột chân ăn bánh…

Bên cạnh menu hải sản sang trọng, các đầu bếp của FLC Quy Nhơn còn khéo léo mang tới những biến tấu sáng tạo để vừa giữ được trọn vẹn hương vị Việt, lại vừa giúp du khách cảm nhận nét mới lạ ẩm thực xứ Nẫu ngay tại “Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam”.

Thăm nông trang, đóng vai bác nông dân “sang chảnh”

Nằm cách Hà Nội chỉ hơn 60km, FLC Vĩnh Phúc là sở hữu không gian xanh, gần gũi thiên nhiên kết hợp với các phòng khách sạn, villa kiến trúc châu Âu sang trọng nhưng vẫn nhẹ nhàng, ấm áp.

Một trong những khu vực được nhiều du khách yêu thích nhất tại khu nghỉ dưỡng này nông trang FLC Eco Farm. Cả gia đình vừa có thể thư giãn trong khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, vừa tham gia vào những chương trình trải nghiệm như tham quan trang trại, trồng rau sạch… Mỗi du khách sẽ thỏa sức hóa thân bác nông dân “sang chảnh” trong khu resort cao cấp.

Những trải nghiệm Tết khác biệt hút khách đầu năm

 Không gian xanh mát tại FLC Vĩnh Phúc đã sẵn sàng đón khách Tết này

Như một ốc đảo xanh tách biệt với cuộc sống ồn ào, náo nhiệt, FLC Vĩnh Phúc sẽ mang tới du khách một kỳ nghỉ Tết bình yên, thư giãn tối đa. Bên cạnh các trò chơi dân gian Bắc Bộ, FLC Vĩnh Phúc còn đặc biệt phục vụ du khách mâm cỗ Tết được chế biến từ những nguyên liệu tươi xanh của nông trang FLC Eco Farm: như nem Vĩnh Thịnh, canh nấm nấu thả, gà nông trang hấp lá sen.

Lựa chọn điểm đến 5 sao cho chuyến hành trình đón năm mới sẽ là cách tuyệt vời để tích trữ cho mình nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng cho một năm làm việc thật hiệu quả và may mắn.

Tag:

Ý kiến của bạn

Bình luận