Những tài xế bỏ trận chung kết U23 để giúp đỡ một người phụ nữ

Tác giả: theo thời đại

saosaosaosaosao
Bạn đọc 30/01/2018 15:57

Hành động tử tế của những tài xế trên đường cao tốc đang nhận nhiều lời khen của dân mạng.

 

gs
Ô tô bị nổ lốp trên đường cao tốc.

Mới đây, một thành viên của nhóm lớn chuyên về ô tô đã chia sẻ hành động tử tế của những tài xế trên đường cao tốc đang nhận nhiều lời khen của dân mạng.

Vào thời điểm mà hàng triệu cổ động đang theo dõi trận chung kết U23 châu Á giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan, lốp ô tô của người phụ nữ đang chở theo con nhỏ bị hỏng trên đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ đoạn gần nút giao đi Phú Xuyên, người này đành vừa bế con vừa loay hoay kích lốp cũng khoảng 20 phút. Thấy tình hình có vẻ không ổn, một người đang chạy về nhà để xem trận bóng, một người bỏ cả trận chung kết để chở khách. 

Lúc mà tỉ số trận chung kết vẫn đang hòa 1 đều, hai vị khách nước ngoài trên xe một tài xế có vẻ không bằng lòng khi phải dừng chờ anh này giúp đỡ như thế thì anh tài xế đi ô tô đỏ nói một câu khiến ai cũng thấy ấm lòng: "Kệ khách đi, em còn bỏ trận chung kết thì chúng nó không trả tiền em cũng được".

Những tài xế bỏ trận chung kết U23 để giúp đỡ một

Khó khăn thay khi chiếc lốp dự phòng trên xe cũng bị hỏng, hai người phân công nhau, một người thay lốp, người còn lại vẫy cảnh báo và mượn lốp. Sao nhiều nỗ lực kiên trì đã một tài xế taxi đồng ý cho mượn lốp dự phòng để thay và cùng nhau giúp đỡ.

"Mọi việc rồi cũng ổn, lúc này trận đấu trên tivi chắc cũng gần hết hiệp 2, các thành viên OtoFun và HLX bắt tay, trao nhau những cảm xúc thân ái ngập tràn như đã quen nhau từ lâu. Dường như mùa Xuân đã về trên nụ cười của các thành viên, lòng tốt và tình yêu thương đang lan toả trên khắp những nẻo đường"

Chỉ trong thời gian ngắn câu chuyện được chia sẻ đã nhận rất nhiều lời chúc và lời khen đến hành động tử tế này.

"Các bạn thật tuyệt vời", tài khoản Công Nguyễn bình luận.

"Những người có tấm lòng nhân ái và vì cộng đồng... Cảm ơn cụ vì một nghĩa cử cao đẹp", tài khoản Toàn Chân bình luận.

"Các bác thật tuyệt vời. Chúc các bác sức khỏe và an toàn trên từng cây số", tài khoản Đức Sơn bình luận.

"Các cụ tuyệt vời như U23. Mong an lành may mắn đến với những người tốt như các cụ", tài khoản Ngo Vinh bình luận.

"Thật quí hoá những tấm lòng thơm thảo, chúc bạn và gia đình có một mùa Xuân ấm áp hạnh phúc vui vẻ", tài khoản Binh Tran bình luận.

"Yêu các cụ! Tình người cho đi là con mãi, yêu thương đọng lại. Chúc các cụ mạnh khỏe và bình an", tài khoản Tôi là Tôi bình luận.

Ý kiến của bạn

Bình luận