Những phụ kiện ô tô được yêu thích nhất dịp cận Tết

Tác giả: theo banxehoi.com

saosaosaosaosao
Lái xe an toàn 15/01/2018 05:44

Vào dịp Tết, người dùng ô tô thường có xu hướng tân trang xe để đón năm mới. Trong đó, phụ kiện xe hơi được khá nhiều khách hàng quan tâm và săn lùng, nhất là phụ kiện bằng da.


phukienotodiptet-ban-0c4c

Trên thị trường, phụ kiện ô tô rất đa dạng và phong phú. Song, vào dịp cận Tết, khách hàng lại đặc biệt quan tâm đến những phụ kiện bằng da như áo ghế da, thảm sàn da, lót cốp da… 

Thông thường, các nhà sản xuất đều tặng kèm thảm lót sàn bằng nỉ, cao su hoặc nhựa cho tất cả khách hàng của mình. Nhưng sau một thời gian dài sử dụng, những loại thảm này đều bộc lộ nhiều khuyết điểm, chẳng hạn: nỉ tích ẩm gây mùi, bám bụi khó vệ sinh, nhựa và cao su cong vênh gây mất an toàn và thẩm mỹ cho ô tô. 

Thảm da là loại chất liệu cao cấp được các chủ xe tin dùng để thay thế chất liệu kém bền trên. Trên thị trường phụ kiện xe hơi, thảm da 5D, 6D thiết kế riêng cho từng mẫu xe nhận được nhiều sự chú ý của người tiêu dùng nhất. 

phukienotodiptet-ban-066b

Thảm da 5D được làm từ chất liệu da carbon hoặc da cao cấp, có tác dụng giảm thấm nước, khả năng chịu mài mòn cao dù là giày tây hay cao gót. Ngoài ra, loại thảm này còn hỗ trợ cách âm, chống ồn, giúp vệ sinh nhanh, dễ dàng mà vẫn sạch sẽ và không bám bụi. 

Bên cạnh đó, loại thảm này còn được may đo chuẩn xác từng góc cạnh, che phủ 90-95% nỉ xe và có đến 5 lựa chọn màu sắc hòa hợp với tông màu chủ đạo của nội thất xe. Chính vì vậy, thảm 5D góp phần làm tăng thêm vẻ quyến rũ và sang trọng cho “xế cưng” của bạn. 

Theo lời khuyên của các chuyên gia có kinh nghiệm chăm sóc và bảo dưỡng ô tô, bạn nên trang bị thêm lớp rối 6D đế chống bụi bẩn. Lớp rối này sẽ giữ cho đất, cát, bụi bẩn không bay lung tung trong xe làm ảnh hưởng sức khỏe của khách hàng và gây mất thẩm mỹ cho xe, đồng thời tăng tuổi thọ của thảm sàn da từ 3-5 năm. Khi vệ sinh, bạn chỉ việc xoay chốt cài rồi bỏ ra ngoài là có thể cọ rửa thoải mái. 

phukienotodiptet-ban-6876

Sản phẩm tiếp theo mà khách hàng không thể bỏ qua chính là lót cốp da 5D hiện đang cháy hàng trên thị trường phụ kiện. Lót da này có thiết kế vừa vặn khoang cốp, che kín sườn cốp và khoang ghế trên những mẫu SUV, CUV…, không chỉ có chức năng chứa hành lý mà còn có thể trở thành chiếc giường để ngả lưng, hoặc tạo không gian cho trẻ em chơi đùa. 

Hiện nay, phụ kiện thảm sàn và lót cốp có giá bán dao động từ 2-5 triệu đồng. Có thể nói, đây là mức giá phải chăng trước những công dụng mà nó mang lại. Tuy nhiên, người dùng nên lựa chọn những cửa hàng uy tín trước khi chi tiền nhằm tránh tình trạng hàng giả, hàng nhái, khiến tiền mất tật mang. 

Ý kiến của bạn

Bình luận