Những mẫu xe máy không cần bằng lái có giá dưới 20 triệu đồng

Đánh giá 11/06/2016 04:26

Dung tích dưới 50 phân khối, tiết kiệm nhiên liệu… là những mẫu 2 bánh đậm chất “học sinh – sinh viên” được người dùng chọn mua trong nhiều năm qua.

Kymco Candys

kymcocandy1

Với giá bán khoảng 18,5 triệu đồng, thiết kế nhỏ gọn và đa dạng về màu sắc, Kymco Candys dễ dàng tiếp cận đối tượng khách hàng trẻ như học sinh, sinh viên hay người có thu nhập thấp.

Để phù hợp với điều kiện đường sá và nhu cầu sử dụng thực tế, Candys được trang bị bộ vành hợp kim đường kính 14-inch, độ cao gầm lên tới 140mm, sử dụng động cơ 4 thì thế hệ mới với dung tích 49,5cc và cho mức tiêu hao nhiên liệu 1,5 lít/100km.

kymcocandy2

Bên cạnh đó, xe còn có một số tính năng nổi bật như nắp bình xăng ở phía trước, cốp xe rộng rãi, mặt đồng hồ chuyển đổi màu sắc...

SYM Angela & Elegant

Hai mẫu xe của SYM được định hình là “cặp” xe 2 bánh lý tưởng dành cho các bạn học sinh, trong khi Angela thì dành cho các bạn nữ, còn Elegant lại phù hợp hơn với nam giới, đều được thiết kế với phong cách hiện đại mang hơi hướng cổ điển, sinh động và màu sắc tươi trẻ.

kymcocandy4

Xe có kích thước tổng thể chiều dài x rộng x cao tương ứng là 1.920 mm x 680 mm x 1.070 mm. Mặt đồng hồ kiểu cách đặc trưng với những đường cắt tròn, tem xe có nhiều họa tiết uốn cong. Angela có những góc bo tròn mềm mại nữ tính từ đầu đến đuôi xe, còn Elegant được thiết kế mạnh mẽ và pha chút cá tính của các nam sinh.

kymcocandy3

 

Elegant và Angela đều được trang bị động cơ 4 thì, làm mát bằng không khí, dung tích 49cc, sản sinh công suất tối đa 2,78 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 2,94 Nm tại 6.500 vòng/phút, sử dụng hệ truyền động 4 số cùng dung tích bình xăng 3,4 lít.

Hiện giá bán của SYM Angela vào khoảng 16 triệu đồng, SYM Elegant dao động từ 14 – 14,5 triệu đồng.

Honda Little Cub

kymcocandy5

Little Cub 50cc là mẫu xe được sản xuất dựa trên những đường nét tương tự kiểu dáng truyền thống của dòng xe Super Cub xuất xứ từ Nhật Bản, nhưng được cải tiến một số chi tiết để tăng vẻ trẻ trung hơn.

Cụ thể, phần trên của yếm xe được vuốt thon đều từ dưới lên, các đường viền dọc theo mép yếm tạo cảm giác khoẻ khoắn. Mayơ được mạ sáng, bửng máy được sơn đen.

Honda Little Cub được trang bị động cơ 4 kỳ, xy lanh đơn, làm mát bằng không khí, dung tích 49cc, cho công suất tối đa 3,4 mã lực tại vòng tua 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 3,8 Nm tại 5.000 vòng/phút.  Xe sử dụng hộp số 4 cấp cùng bình xăng có dung tích 3,4 lít, có khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kể 1,25 lít/100km.

kymcocandy6

Hiện Little Cub vẫn nhận được sự yêu thích của đông bảo các bạn trẻ về mẫu xe hoài cổ này, giá bán đối với xe sản xuất tại Thái Lan là 13,5 triệu đồng và 9,5 triệu đồng khi nhập về từ Đài Loan. 

YMH Max Neo

kymcocandy7

 

Rất nhiều thế hệ học sinh hay sinh viên yêu chuộng dòng xe nhập từ Đài Loan Max Neo này vì sở hữu thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng màu sắc đa dạng, hợp với “gu” thẩm mỹ của các bạn trẻ.

Theo nhà sản xuất, dòng xe Max Neo được YMH Motor chế tạo có nhiều ưu điểm hơn so với nhiều dòng xe số cùng loại khác như: Bộ ly hợp đôi mạnh mẽ và êm ái, bộ chế hoà khí Keihin (Nhật Bản) ít hao xăng. Một tiện ích nữa là yên xe mở bằng nút điện, có khoá tự động, mặt đồng hồ công-tơ-mét thiết kế màu sắc trẻ trung.

kymcocandy8

YMH Max Neo được trang bị động cơ dưới 49cc, làm mát bằng không khí, tiết kiệm nhiên liệu khoảng 1,43 lít/100km. Điều thuận tiện nhất cho người dùng là khi thay thế phụ tùng của xe 2 bánh này, có thể lấy theo thông số và kích cỡ của xe Dream II. Xe có giá bán tầm 12,5 triệu đồng.

Ý kiến của bạn

Bình luận