Những lỗi khách hàng hay gặp phải khi đi qua làn thu phí tự động

Tác giả: VETC

saosaosaosaosao
Lái xe an toàn 27/12/2017 10:07

Khi đi qua làn tự động VETC tại trạm thu phí, có nhiều khách hàng hay gặp phải lỗi barrie không chịu mở. Vậy nguyên nhân là do đâu?

 

loi qua tram

Lỗi 1: Rất nhiều khách hàng không dán thẻ và đi vào làn thu phí tự động và rồi barrie không mở. Thế nhưng, điều kiện cần để bạn có thể tham gia sử dụng dịch vụ thu phí tự động là xe của bạn phải được dán thẻ điện tử VETC và mở tài khoản giao thông.

Lỗi 2: Điều kiện đủ để xe của bạn có thể đi qua làn mà không phải dừng chờ trả phí là trong tài khoản giao thông của bạn cần phải được nạp tiền tối thiểu một lần giao dịch qua trạm (bảng phí do tùy từng trạm thu phí quy định). Lỗi này chiếm tỷ lệ rất cao, vì rất nhiều khách hàng không để ý đến tình trạng tài khoản của mình, hoặc quên không nạp tiền, điều đó dẫn đến lỗi barrie không mở khi xe của bạn đi qua.

Lỗi 3: Nhiều khách hàng thường tự ý bóc thẻ ra vì chưa có nhu cầu sử dụng, hoặc do nghĩ thẻ VETC có tính năng định vị. Tuy nhiên, thẻ VETC không hề có tính năng định vị, do vậy đừng vội bóc thẻ ra nhé, vì sau khi bóc ra thẻ sẽ không dùng lại được nữa. Và chi phí để dán lại 1 chiếc thẻ khác, bạn sẽ mất 120.000 đồng đó, do chúng ta chỉ được dán miễn phí lần đầu.

Lỗi 4: Mặc dù tài khoản của bạn đang có rất nhiều tiền, nhưng khi đi qua làn thu phí tự động, hệ thống vẫn không đọc được thẻ của bạn và barrie không chịu mở ? Nguyên nhân chính là do miếng phim cách nhiệt và những tấm biển báo kim loại (trường hợp này thường là xe khách). Hệ thống sẽ không đọc được thẻ khi phát hiện có tính kim loại xung quanh thẻ, vậy bạn hãy lưu ý vấn đề này!

Để được giải đáp những thắc mắc, bạn đừng ngần ngại mà hãy liên hệ trực tiếp đến 1900 6010 để được giải đáp!

Ý kiến của bạn

Bình luận