Những hình ảnh đầu tiên về mẫu xế sang Honda CR-V 2020

Tác giả: bizlive

saosaosaosaosao
Đánh giá 04/06/2019 15:13

Mới đây, Honda CR-V 2020 đã lộ những hình ảnh chạy thử đầu tiên, điểm nổi bật khi xe được làm mới phần đèn pha và dải đèn định vị mới.

honda_cr_v_2020

Những hình ảnh được che kín của Honda CR-V 2020.

Dù bị che khuất khá nhiều, tuy nhiên điểm dễ dàng nhận thấy trên CR-V thế hệ mới là phần đèn pha được thiết kế lại với dải đèn định vị mới. Phần mặt ca-lăng vẫn có một lưới chính phía trên và lưới phụ nhỏ hơn phía dưới, nắp ca-pô được kéo dài ra trước khiến đầu xe cân đối hơn.

Honda CR-V 5 chỗ 2020 có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4545 x 1820 x 1685 mm. Xe mang đến cho người dùng cảm nhận sang trọng, lịch lãm khác biệt hoàn toàn với vẻ ngoài thể thao, năng động.

Xe có cụm đèn trước dạng Halogen/HID được thiết kế táo bạo và to bản hơn giúp đầu xe thêm phần nổi bật. Không chỉ vậy, bộ lưới tản nhiệt cũng được điều chỉnh nhô hẳn lên trên trông khá hầm hố.

Phần đuôi của CR-V được thay đổi cụm đèn hậu có thiết kế lạ mắt, cụm đèn ở phần đuôi xe không còn hướng vào logo Honda thường thấy mà ôm sát bên phần thân xe khá độc đáo khi đi kèm dải đèn báo phanh thanh mảnh. 

Honda mang đến cho người dùng 5 lựa chọn về màu sắc cho CR-V gồm: Trắng ngọc trai Orchid, Đỏ ngọc trai Carnelian, Vàng nâu, kim loại Urban Titanium , Bạc kim loại. 

 Theo nhiều dự đoán, Honda CR-V mới sẽ ra mắt cuối năm nay. Tại Việt Nam, CR-V là một trong số những mẫu xe có doanh số bán chạy nhất tại Việt Nam thời điểm hiện tại.

Ý kiến của bạn

Bình luận