Những chuyến bay đắt bỏng tay

Tác giả: cafebiz

saosaosaosaosao
Du lịch 11/09/2017 14:37

Dù không sở hữu chuyên cơ, những người giàu có vẫn có thể chi đậm để tận hưởng các hạng ghế với độ thoải mái, đầy tiện ích

 

maybay3_fdko
 

Chuyên trang du lịch Tripstodiscover vừa đưa ra bình chọn 10 hạng vé máy bay đắt nhất thế giới. Tất nhiên, “đắt xắt ra miếng” nên đổi lại thì hành khách cũng được tận hưởng không gian thoải mái với ghế ngồi có thể bật ra thành giường được thiết kế kèm vách ngăn để đem đến sự riêng tư. Sáng tạo hơn, Singapore Airlines thiết kế loại ghế bật thành giường cạnh nhau được ngăn cách bằng vách có thể xếp lại, để có thể ghép thành giường đôi phục vụ hành khách.

Những hạng ghế máy bay trong danh sách trên còn được trang bị tiện ích giải trí tối tân, thường sử dụng màn hình LCD kích thước từ 22 inch trở lên, thậm chí đến 32 inch. Bên cạnh đó, các dịch vụ ăn uống đẳng cấp 5 sao để hành khách có thể tận hưởng ngay cả khi đang bay giữa không trung. Nếu Lufthansa có thực đơn do các đầu bếp đạt chuẩn Michelin, thì Qantas đem đến các bữa ăn được chế biến bởi đầu bếp lừng danh Neil Perry. Một số hãng hàng không còn thiết kế cả quán bar nhỏ phục vụ nhu cầu giải trí cho hành khách.

Đặc biệt, trong danh sách này còn có loại vé hạng nhất của Hãng hàng không Lufthansa (Đức) bao gồm một chiếc giường để hành khách ngủ thẳng lưng và một chiếc ghế cực lớn để ngồi xem phim hoặc giải trí được trang bị riêng cho từng khách. Xe limousine sẽ đưa khách đi hạng vé này đến tận sân bay và đưa về tận nhà. Ấn tượng hơn nữa,

Hãng hàng không Etihad còn có hạng vé The Residence với một căn hộ nhỏ sang trọng dành cho 2 người với đầy đủ phòng ngủ, phòng giải trí kiêm phòng khách và nhà tắm. Khi đi hạng vé này, hành khách còn được đưa đón đến sân bay bằng limousine, làm thủ tục “check in” ở khu vực riêng, ngồi phòng chờ 5 sao.

Dưới đây là danh sách 10 hạng vé siêu đắt trong danh sách của Tripstodiscover.

  • Vé hạng Suite của Singapore Airlines tuyến New York (Mỹ) - Singapore với mức giá từ 14.000 USD (khoảng 320 triệu đồng).
  • Vé hạng nhất tuyến Los Angeles (Mỹ) - Melbourne (Úc) của Hãng hàng không Quantas có giá 14.974 USD (gần 350 triệu đồng).
  • Vé hạng nhất của Japan Airlines tuyến Los Angeles - Tokyo (Nhật) giá 16.000 USD (gần 370 triệu đồng).
  • Vé cao cấp của Hãng hàng không Virgin Atlantic tuyến New York - Singapore giá 20.000 USD (khoảng 450 triệu đồng).
  • Vé hạng nhất của Swiss Air tuyến New York – Singapore giá 22.265 USD (khoảng 510 triệu đồng).
  • Vé hạng nhất của Cathay Pacific tuyến Hồng Kông - New York giá 26.572 USD (khoảng 610 triệu đồng).
  • Vé hạng nhất của Korean Air tuyến New York - Bắc Kinh (Trung Quốc) giá 27.000 USD (khoảng 620 triệu đồng).
  • Vé hạng nhất của Hãng hàng không Emirates tuyến Los Angeles - Dubai (UAE) giá 30.000 USD (khoảng 690 triệu đồng).
  • Vé hạng nhất của Lufthansa tuyến New York - Hồng Kông giá 43.535 USD (khoảng 1 tỉ đồng).
  • Vé hạng Residence của Hãng hàng không Etihad tuyến New York - Abu Dhabi (UAE) giá 64.000 USD (gần 1,5 tỉ đồng).
Ý kiến của bạn

Bình luận