Những camera hành trình xe hơi tốt nhất hiện nay

Lái xe an toàn 11/03/2015 10:10

Một chiếc camera hành trình tốt sẽ bạn đồng hành đáng tin cậy với những người yêu xe. Chiếc camera hành trình không những giúp cho chúng ta quan sat được các vị trí xung quanh mình, mà còn là bằng chứng thuyết phục cho các cơ quan chức năng mỗi khi tại nạn xảy ra.


Dưới đây là những chiếc camera hành trình tốt nhất thế giới theo bầu chọn của các trang web bán hàng quốc tế.

1 – Mio MiVue 538 Deluxe

Giá niêm yết: 230 USD

Mio-dash-cam-xlarge

Chiếc camera với góc quay 130 độ, chất lượng hình ảnh và âm thanh ghi lại gần như “hoàn hảo”. Ngoài ra chiếc 538 còn được trang bị tính năng phát lại ngay trên màn hình, bộ phát GPS và đặc biệt cực kỳ dễ sử dụng.

2 – RAC 02

Giá niêm yết: 230 USD

RAC-dash-cam-xlarge

So với chiếc 538, RAC 02 có góc quay 170 độ, với chất lượng hình ảnh tương đối tốt. Điểm trừ lớn nhất của chiếc camera này nằm ở khả năng quay phim vào ban đêm chưa được cao.

3 – Gamin 20

Giá niêm yết: 260 USD

Garmin-dash-cam-xlarge

Gamin 20 có chất lượng quay và thu âm tốt nhất trong những camera hành trình có mặt trên thị trường. Tuy nhiên, người dùng cần phải sử dụng ứng dụng của hãng để có thể xem lại video trên máy tính cá nhân. Ngoài ra, Gamin 20 cũng được trang bị bộ phát tín hiệu GPS cộng với khả năng hiển thị tốc độ di chuyển của xe trên màn hình camera.

4 – Cobra CDR – 900

Giá niêm yết: 240 USD

Cobra-dash-cam-xlarge

Chất lượng hình ảnh trung bình với độ trễ cao. Tuy nhiên CDR – 900 có thể thu được hình ảnh với tốc độ cao, một tính năng rất cần thiết khi va chạm trên đường khi đi xe tốc độ cao.

Hà Vũ (theo Motor Authority)

 

Ý kiến của bạn

Bình luận