Nhựa đường trung hòa mùi của SHELL giành giải thưởng danh giá

Sản phẩm 11/07/2015 16:54

Giải thưởng được ban giám khảo quốc tế độc lập gồm các chuyên gia về đường và đường cao tốc xét chọn.

road-1753
Ảnh minh hoạ

Shell Bitumen vừa được vinh danh giành giải thưởng Global Road Achievement Awards (GRAA) 2015 của Hiệp hội Đường bộ Quốc tế (International Road Federation - IRF) trong hạng mục Nghiên cứu Phát triển Sản phẩm với sản phẩm nhựa đường Shell Bitufresh trung hòa mùi. Giải thưởng được một ban giám khảo quốc tế độc lập gồm các chuyên gia về đường và đường cao tốc xét chọn.

Ông John Read, Tổng Giám đốc phụ trách Công nghệ Nhựa đường của Shell cho biết: “Đây là một vinh dự lớn đối với Shell Nhựa đường khi được một tổ chức uy tín thế giới như IRF công nhận. Shell Bitufresh chỉ là một trong số hơn 40 công nghệ được cấp bằng sáng chế mà chúng tôi đã có trong suốt hơn 90 năm lịch sử của Shell Nhựa đường.”

Shell Bitufresh là một phụ gia nhựa đường được điều chế đặc biệt nhằm giảm mùi khói của nhựa đường, góp phần giúp cải thiện điều kiện làm việc của công nhân và giảm sự khó chịu do mùi gây ra cho cư dân sinh sống gần khu vực thi công.

Shell Bitufresh phản ứng với những phần tử tạo mùi trong phân tử nhựa đường, trung hòa mùi nhựa đường. Sản phẩm không gây mùi như các sản phẩm khác.

Công thức đặc biệt của Shell Bitufresh sẽ giảm mùi nhựa đường trong thời gian ít nhất là hai tuần, không ảnh hưởng đến chất lượng hoạt động của nhựa đường, hiệu quả với tất cả các loại nhựa, gồm cả Nhựa đường cải tiến bởi hợp chất cao phân tử và chất oxy hóa.

Shell Bitufresh hiện đang có mặt trên 17 thị trường toàn cầu.

Ý kiến của bạn

Bình luận