Nhóm trộm chó dùng súng điện bắn cảnh sát giao thông

Bạn đọc 06/12/2015 06:17

Phát hiện 2 đối tượng đi xe máy có dấu hiệu khả nghi, các cán bộ CSGT đuổi theo thì bị bọn chúng dùng súng điện bắn lại.

Ngày 5/12, công an huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre cho biết đơn vị vừa tạm giữ Đồng Ngọc Trúc (39 tuổi, ngụ Phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) và Trần Thiên Phong (44 tuổi, ngụ xã Tân Thạch, huyện Châu Thành, tỉnh bến Tre) để điều tra về hành vi trộm chó.

Nhom trom cho dung sung dien ban canh sat giao thong
Trúc (trái) và Phong cùng số tang vật - Ảnh: Văn Thỉnh

Theo thông tin từ cơ quan công an, khoảng 2h sáng cùng ngày,Phong đi xe máy chở Trúc chạy trên quốc lộ 60 thuộc địa bàn huyện Châu Thành, trên xe máy có chở 3 con chó bị bịt mõm có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Thấy nghi vấn, lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT ) huyện Châu Thành đang đi tuần tra đã đuổi theo dừng xe để kiểm tra hành chính.

Tuy nhiên, có tật giật mình nên thấy CSGT đuổi theo, các đối tượng không những không chấp hành mà còn tăng ga bỏ chạy với tốc độ cao.

Lúc này, để chạy trốn Phong cầm lái còn Trúc ngồi sau dùng nạng giàn thun và bộ kích điện (dùng để bắn chó) bắn về phía lực lượng chức năng nhưng rất may không ai bị thương.

Sau một hồi truy đuổi, các đối tượng đã bị bắt cùng tang vật là 3 con chó, 1 xe máy, 1 bộ súng kích điện và 1 số đố dùng để đi câu trộm chó khác như băng keo, dao Thái Lan...

Tại cơ quan công an, cả 2 đối tượng khai nhận do không có tiền tiêu nên đã rủ nhau đi trộm 3 con chó định bán cho các lò giết mổ trên địa bàn tỉnh Tiền Giang để lấy tiền tiêu.

Ý kiến của bạn

Bình luận