Nhóm thanh niên xăm trổ hành hung bảo vệ trường học

Đường dây nóng 20/11/2016 04:10

Bị bảo vệ ngăn vào trường học để giải quyết mâu thuẫn, nhóm thanh niên lạ mặt đã hành hung khiến người làm nhiệm vụ bị thương.

aa
Trường THCS Lộc An, nơi nhân viên bảo vệ trường bị hành hung. Ảnh: K.T.

Ngày 19/11, ông Lê Đức Chính, Hiệu trưởng trường THCS Lộc An (xã Lộc An, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên - Huế) cho biết trưa một ngày trước, nam bảo vệ của trường bị nhóm thanh niên hành hung. Theo đó, khi nhân viên bảo vệ tên Hồ Hiệp đang trực thấy 4 - 5 người xăm trổ, chạy xe máy vào trường nên đã ngăn cản.

"Khi tôi đến hỏi họ vào trường làm gì thì bị nhóm người này lao vào tấn công khiến tôi dập môi, chảy máu miệng. Một người làm ở căng tin trường chạy đến can ngăn cũng bị họ đánh, phải bỏ chạy", nạn nhân kể. Sau khi hành hung bảo vệ, nhóm người lên xe máy bỏ đi.

Theo hiệu trưởng nhà trường, nhóm thanh niên hành hung bảo vệ Hiệp có thể là ''người thân" của một học sinh đang học lớp 8 tại trường. Trước đó, tại phòng học khối lớp 8 xảy ra việc 2 học sinh cãi vã với nhau. Có thể một trong hai em đã gọi người ngoài vào trường để giải quyết mâu thuẫn rồi hành hung bảo vệ. 

Ông Hồ Đắc Sự, Chủ tịch UBND xã Lộc An cho biết: "Công an đang mời 2 học sinh liên quan vụ cự cãi trước đó đến trụ sở làm rõ. Chính quyền địa phương cũng sẽ mời phụ huynh học sinh đến".

Ông chủ tịch xã nhận định, nhóm thanh niên gây ra sự việc là người của 2 xã Lộc An và Lộc Điền. Công an đang truy tìm họ.

Ý kiến của bạn

Bình luận