Nhóm thanh niên dùng gạch, đá tấn công CSCĐ gây thương tích

Tác giả: L.M

saosaosaosaosao
29/07/2015 22:08

Trong quá trình vây bắt, khống chế các đối tượng manh động trên, tổ công tác, đã bị một đối tượng dùng gạch, đá ném, gây thương tích.


 

dt
Đối tượng Trần Văn Tuyên tại CQCA

Toàn bộ sự việc xảy ra vào khoảng 23 giờ đêm 26/7. Khi tổ công tác thuộc Đại đội CSCĐ số18, Trung đoàn CSCĐ CATP Hà Nội đang làm nhiệm vụ tại khu vực đường C, Khu Công nghệ cao Láng – Hòa Lạc, huyện Thạch Thất, Hà Nội đã phát hiện một nhóm thanh niên gần 10 người cởi trần, đứng giữa đường đánh chửi nhau, gây mất trật tự công cộng và an toàn giao thông.

Lúc này, thấy dấu hiệu bất thường, tổ công tác của Đại đội CSCĐ số 18 do Trung úy Trần Hải Nam làm tổ trưởng đã đến giải tán nhưng nhóm thanh niên đã có hành vi chống đối lại tổ công tác bằng tay, chân, gạch đá. Tổ công tác đã tổ chức khống chế nhóm thanh niên trên nhưng nhóm này đã bỏ chạy sang bên kia đường rồi tiếp tục dùng gạch, đá ném về phía tổ công tác.

Ngay lúc này,  lực lượng  CA  Đồn Khu Công nghệ cao Láng – Hòa Lạc có mặt tại hiện trường, và phối hợp với tổ công tác tổ chức vây bắt, khống chế nhưng nhóm thanh niên này lại tỏ ra manh động hơn. Trước tình huống này, lực lượng CSCĐ và CA huyện Thạch Thất buộc phải dùng biện pháp mạnh và khống chế được 1 đối tượng để phục vụ điều tra.

Đối tượng bị CQCA khống chế được xác định là Hoàng Văn Tuyên, SN 1992, trú tại xã Xuân Long, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái.

Trong quá trình vây bắt, khống chế các đối tượng manh động trên, Thiếu úy Nguyễn Văn Khang, cán bộ Đồn CA Khu Công nghệ cao Láng – Hòa Lạc đã bị một đối tượng dùng gạch, đá ném, gây thương tích.

Tại cơ quan điều tra, Tuyên đã thừa nhận hành vi gây thương tích cho Thiếu úy Nguyễn Văn Khang. Sau khi hoàn tất hồ sơ, lực lượng CSCĐ và Đồn CA Khu Công nghệ cao Láng – Hòa Lạc đã bàn giao đối tượng lên CA huyện Thạch Thất để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền. CA huyện Thạch Thất cũng đã quyết định tạm giữ hình sự đối với Hoàng Văn Tuyên và tiếp tục làm rõ nhóm đối tượng liên quan để tiếp tục điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Hiện vụ việc vẫn đang được CA huyện Thạch Thất làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận