Nhóm GX có thêm hai thành viên mới

13/03/2017 15:22

Tính đến tháng 3/2017, nhóm GX có thêm hai thành viên là Đại học Thương mại và Đại học Hà Nội, nâng tổng số thành viên của nhóm lên con số 14.


diem-chuan-12-truong-nhom-gx-cong-bo-vao-chieu-13-
Ảnh minh họa

Tính đến nay (tháng 3/2017), nhóm GX đã có 14 thành viên gồm: Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Xây dựng, Đại họcThủy lợi, Đại học Giao thông vận tải, Đại học Mỏ - Địa chất, Đại học Công nghiệp Hà Nội, Đại học Công nghệ Giao thông vận tải, Học viện Ngân hàng, Đại học Thăng Long, Học viện Chính sách và Phát triển, Đại học Thương Mại và Đại học Hà Nội.

Nhóm GX thực hiện xét tuyển theo các nguyên tắc:

Xét tuyển theo nhóm ngành: Một nhóm ngành bao gồm một hoặc một số ngành đào tạo của một trường được ấn định một mã nhóm ngành để xét tuyển (gọi chung là mã xét tuyển), có cùng tổ hợp môn xét tuyển và cùng điểm chuẩn trúng tuyển.

Xét tuyển theo danh sách các nguyện vọng của thí sinh đã đăng ký và thí sinh chỉ trúng tuyển vào 1 nguyện vọng ưu tiên cao nhất có thể trong danh sách các nguyện vọng đã đăng ký theo quy định của Quy chế tuyển sinh 2017.

Ngoài xét tuyển đợt 1, nhóm GX tiếp tục thực hiện xét tuyển chung trong các đợt xét tuyển bổ sung. Các trường có nhu cầu xét tuyển bổ sung sẽ nhận được sự hỗ trợ cần thiết từ nhóm GX về hệ thống đăng ký xét tuyển, phần mềm xét tuyển và công tác truyền thông tuyển sinh.

Nếu thí sinh trúng tuyển theo một nguyện vọng xếp trên thì sẽ không được xét các nguyện vọng sau nữa.

Điểm chuẩn trúng tuyển vào một nhóm ngành chỉ căn cứ trên kết quả điểm xét tuyển của thí sinh và chỉ tiêu đã được ấn định.

Đối với một nhóm ngành, điểm chuẩn trúng tuyển theo các tổ hợp môn xét tuyển có thể khác nhau, mức chênh lệch điểm do các trường quy định.

Tính đến nay (tháng 3/2017), nhóm GX đã có 14 thành viên gồm: Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Xây dựng, Đại họcThủy lợi, Đại học Giao thông vận tải, Đại học Mỏ - Địa chất, Đại học Công nghiệp Hà Nội, Đại học Công nghệ Giao thông vận tải, Học viện Ngân hàng, Đại học Thăng Long, Học viện Chính sách và Phát triển, Đại học Thương Mại và Đại học Hà Nội.

Ý kiến của bạn

Bình luận