Nhiều hãng xe giảm giá mua ô tô cho nhân viên y tế

Thế giới xe 10/04/2020 16:09

GM, Honda, Hyundai và Mazda đồng loạt giảm giá bán xe cho nhân viên y tế, những người đang gồng mình chống dịch Covid-19 tại Mỹ.

anh-1-cac-hang-xe-da-co-nhung-hanh-dong-dep-nham-h
Nhân viên y tế Mỹ được nhiều hãng xe áp dụng chính sách giảm giá để tri ân khoảng thời gian căng mình chống dịch ở tuyến đầu - Ảnh: CNN.

Bên cạnh các chính sách giảm giá và hỗ trợ cho người tiêu dùng trong bối cảnh dịch Covid-19 đang lan rộng, một số hãng xe tại Mỹ còn giảm giá bán trực tiếp thêm cho các nhân viên y tế, những người đang ở tuyến đầu chống dịch tại xứ sở cờ hoa.

Đại gia ô tô Mỹ GM xác nhận mức giảm giá 200 USD cho các nhân viên y tế mua xe trong tháng 4, bên cạnh chính sách góp trong vòng 84 tháng không tính lãi.

Hãng xe Nhật Bản Honda hỗ trợ giá mua xe cho các nhân viên y tế mức 500 USD, ngoài khoản 1.000 USD mà hãng xe áp dụng cho người tiêu dùng thông thường. Nếu mua mẫu Acura, các nhân viên y tế tại Mỹ sẽ được hỗ trợ giá 750 USD.

Hyundai áp dụng mức trợ giá 500 USD cho các nhân viên y tế khi mua các sản phẩm của hãng, đồng thời áp dụng chính sách trả góp 0% lãi suất trong vòng 84 tháng và cho phép chậm thanh toán trong 120 ngày đầu tiên.

Trong khi đó, Mazda tung ra mức trợ giá 1.500 USD đối với những khách hàng cũ của mình nếu họ quyết định mua Mazda trong tháng 4 này.

Hãng xe Volvo cũng không đứng ngoài cuộc khi hỗ trợ 2.500 USD cho những nhân viên y tế từng mua xe Volvo khi mua xe mới và 2.000 USD khi thuê xe dài hạn.

Ý kiến của bạn

Bình luận