Nhiều chuyến bay lùi giờ, hủy do ảnh hưởng của bão Ling Ling

Tác giả: Việt Cường

saosaosaosaosao
07/09/2019 06:44

Các chuyến bay sẽ được điều chỉnh giờ cũng như bị hủy do bão Ling Ling thuộc lộ trình đến, đi từ Seoul và Busan (Hàn Quốc) trong ngày 6 - 7/9


 

bão Ling Ling
Hành khách trên các chuyến bay bị ảnh hưởng bởi cơn bão sẽ được hãng hỗ trợ chuyển đổi sang các chuyến bay khác cùng hành trình nếu có yêu cầu

Thông tin từ Hãng Hàng không Quốc gia Vietnam Airlines, do ảnh hưởng của cơn bão Ling Ling tại khu vực Hàn Quốc, để đảm bảo an toàn, Hãng dự kiến điều chỉnh kế hoạch khai thác các chuyến bay đến, đi từ Seoul và Busan (Hàn Quốc) trong ngày 6 - 7/9.

Cụ thể, Vietnam Airlines sẽ khởi hành sớm 30 phút đối với các chuyến bay VN416, VN408 Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh - Seoul ngày 6/9 và VN430 Đà Nẵng - Seoul rạng sáng 7/9.

Trong ngày 7/9, Vietnam Airlines còn lùi giờ khởi hành từ 6 đến gần 9 tiếng với các chuyến bay VN426, VN427, VN422, VN423 giữa Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Busan; lùi giờ khởi hành 8 tiếng đối với các chuyến bay VN414, VN415, VN404, VN405 giữa Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Seoul; hủy các chuyến VN436, VN437 giữa Đà Nẵng và Busan.

Hành khách trên các chuyến bay bị ảnh hưởng bởi cơn bão sẽ được hãng hỗ trợ chuyển đổi sang các chuyến bay khác cùng hành trình nếu có yêu cầu. Ngoài ra, hành khách trên các chuyến bay bị hủy giữa Đà Nẵng và Busan cũng được Vietnam Airlines đặt lại hành trình miễn phí bay nối chuyến đi Busan qua Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. 

Vietnam Airlines sẽ tiếp tục theo dõi tình hình thời tiết và cập nhật trong các bản tin tiếp theo. Hãng khuyến nghị hành khách đang có kế hoạch đến, đi từ Seoul và Busan trong thời gian này nên thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình thời tiết, thông tin của Hãng nhằm chủ động lịch đi lại. Vietnam Airlines mong nhận được sự thông cảm của hành khách trong trường hợp lịch khai thác phải thay đổi do ảnh hưởng của cơn bão Ling Ling.

Để biết thêm thông tin, hành khách có thể truy cập website www.vietnamairlines.com, trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines, liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900 1100 (gọi trong Việt Nam) hoặc +84 24 38320 320 (gọi từ nước ngoài).

Ý kiến của bạn

Bình luận