Nhiều chính sánh ưu đãi tuyển sinh tại trường Cao đẳng GTVT đường thuỷ I

Tác giả: Văn Hùng

saosaosaosaosao
03/07/2020 13:14

Trong năm 2020, Trường tiếp tục tuyển sinh hệ chính quy Khóa 57 với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.


Screen Shot 2020-07-03 at 10.33.47 AM
Ảnh minh họa.

Được thành lập từ tháng 6 năm 1961, trải qua 59 năm xây dựng trưởng thành và phát triển, trường Cao đẳng GTVT đường thuỷ I đã và đang giữ vai trò quan trọng trong chiến lược đào tạo phát triển nguồn nhân lực kỹ thuật cho ngành GTVT và cho toàn xã hội, góp phần không nhỏ vào sự phát triển kinh tế đất nước. Đến nay trường đã đào tạo được trên 50 khoá tập trung chính quy dài hạn, gần 700 khoá bổ túc nâng cấp được tổ chức ở trong và ngoài trường với trên 80.000 học sinh- sinh viên tốt nghiệp, phần lớn học sinh- sinh viên tốt nghiệp ra trường được các cơ quan doanh nghiệp tiếp nhận và đánh giá cao, nhiều cựu học sinh- sinh viên của trường đã trở thành những cán bộ, nhà quản lý giỏi. Uy tín nhà trường được nâng cao, đây chính là những yếu tố quan trọng khẳng định sự phát triển của nhà trường và là cơ sở tốt để trường tiếp tục phấn đấu cho ngang tầm với nhiệm vụ lịch sử của mình.

Trong năm 2020, Trường tiếp tục tuyển sinh hệ chính quy Khóa 57. Theo đó, đối với hệ cao đẳng, Trường tuyển sinh các ngành: Điều khiển tàu biển; Điều khiển phương tiện thủy nội địa; Sửa chữa máy tàu thủy; Xây dựng Công trình thủy; Hàn; Kế toán doanh nghiệp; Điện công nghiệp; Điện tử công nghiệp; Xây dựng cầu đường bộ. 

Tại hệ đào tạo trung cấp, tuyển sinh các ngành: Điều khiển tàu biển; Điều khiển phương tiện thủy nội địa; Sửa chữa máy tàu thủy; Xây dựng Công trình thủy; Hàn; Kế toán doanh nghiệp; Điện công nghiệp; Điện tử công nghiệp; Điện dân dụng; Quản lý công trình đường thủy; Khảo sát địa hình; Xây dựng cầu đường bộ; Tin học ứng dụng; Khai thác vận tải thủy; Khai thác máy tàu thủy. 

Và đối với hệ sơ cấp, nhà trường tuyển sinh các ngành: Xây dựng công trình thủy; Xây dựng cầu đường bộ; Hàn; Khảo sát địa hình; Quản lý công trình đường thủy

Đối tượng dự tuyển trình độ cao đẳng phải tốt nghiệp THPT hoặc tương đương. Trình độ Trung cấp yêu cầu tốt nghiệp THCS hoặc tương đương. Và đối tượng dự tuyển trình độ sơ cấp  cần có học vấn và sức khỏe phù hợp. Về thời gian đào tạo, trình độ cao đẳng.

Nhà trường cũng có nhiều chế độ chính sách hỗ trợ học viên. Cụ thể, miễn 100% học phí học trung cấp cho đối tượng học sinh tốt nghiệp THCS, giảm 70% học phí hối với học sinh sinh viên học các nghề: Điều khiển tàu thủy, Điều khiển tàu biển, Sửa chữa máy tàu thủy, Khai thác máy tàu thủy, Xây dựng công trình thủy, Xây dựng cầu đường bộ, Hàn. Ngoài ra, học viên còn được ở ký túc xá miễn phí và hưởng các chế độ khác theo quy định.

Bên cạnh đó, sinh viên tốt nghiệp ngành: Điều khiển  tàu thủy, Máy tàu thủy ngoài bằng tốt nghiệp Cao đẳng, Trung cấp sau thời gian nghiệp vụ còn được cấp Giấy chứng nhận khả năng chuyên môn (GCNKNCM) Thuyền trưởng, Máy trưởng ... và được giới thiệu và bố trí việc làm sau khi tốt nghiệp với mức lương hấp dẫn ( từ 7 triệu đồng trở lên), được học liên thông lên đại học, cao đẳng; Được tham gia học tiếng Nhật miễn phí.

Nhà trường đã hợp tác với nhiều công ty trong và ngoài nước, tuyển chọn học sinh- sinh viên đã tốt nghiệp, đi xuất khẩu lao động hoặc du học tại các thị trường: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, …

Trường cũng đào tạo thường xuyên, bồi dưỡng nâng hạng Thuyền trưởng, Máy trưởng, các loại chứng chỉ đặc biệt và cấp chứng chỉ chuyên môn nghiệp vụ phương tiện thủy nội địa.

Thời gian nhập học liên tục trong năm.

Chi tiết liên hệ: Phòng đào tạo – Trường Cao đẳng GTVT đường thủy I

Địa chỉ: P. Nam Đồng, TP. Hải Dương, Hải Dương

Điện thoại: 02203 752 720 – 02203 752 457 - Fax: 02203 752 519; Hotline: 0865.577.080

Cơ sở 2: Số 22 Đinh Nhu, P.Lam Sơn, Q. Lê Chân, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 02253 835 190 – 02253 501 940   Fax: 02253 835 603

Website:http//caodangduongthuy1.edu.vn

Email: caodangduongthuy@gmail.com

Ý kiến của bạn

Bình luận