Nhân viên vệ sinh 'cầm nhầm' túi của khách ở Tân Sơn Nhất

Ý kiến 09/10/2018 10:29

Sau khi hành khách bỏ lại hành lý do quá cân, nữ nhân viên vệ sinh đã nhặt và lấy một số nữ trang quý đi cầm đồ.

 

san-bay-1-9293-1538992936
Khách đi máy bay được yêu cầu mang hành lý xách tay không quá 7 kg. Ảnh: Đ.Loan

Cảng vụ Hàng không miền Nam vừa xử phạt 7,5 triệu đồng với một nhân viên vệ sinh sân bay Tân Sơn Nhất vì hành vi “chiếm đoạt tài sản trong khu vực hạn chế của cảng hàng không, sân bay”.

Sự việc xảy ra vào cuối tháng 9 tại khu vực hạn chế sân bay Tân Sơn Nhất. Một nữ hành khách đi chuyến bay TP HCM - Melbourne (Australia) khi qua cửa khởi hành số 16 để lên máy bay, đã mang số hành lý xách tay quá cân nặng quy định nên được nhân viên hàng không yêu cầu phải cắt bớt hành lý để lại.

Nhân viên hàng không đã nhắc nhở khách kiểm tra hành lý, nhớ mang theo đồ có giá trị nhưng do sơ ý, nữ hành khách đã để lại nhầm ba lô và túi xách có chứa một số nữ trang quý. Sau đó, người nhà của vị khách này đã không nhận được số hành lý mà chị gửi lại. 

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin về việc mất hành lý, Đội an ninh trật tự quốc tế đã yêu cầu công ty dịch vụ vệ sinh cung cấp tên nhân viên trực vệ sinh tại cổng 16. Nữ nhân viên này thừa nhận có nhặt được số hành lý và mang đi cầm đồ một số nữ trang với số tiền 20 triệu đồng. 

Số nữ trang sau đó được nhân viên vệ sinh lấy lại, trả đầy đủ cho người nhà hành khách. 

Ý kiến của bạn

Bình luận