Nhân viên hàng không trả lại hành lý trăm triệu cho khách

08/02/2017 09:55

Phát hiện túi hành lý của khách bỏ quên bên trong có 140 triệu đồng, 500 USD cùng nhiều tài sản giá trị, nhân viên kiểm soát của Cảng hàng không Thọ Xuân, Thanh Hóa đã tìm cách trả lại.

 

Nhân viên hàng không trả lại hành lý trăm triệu ch
Cảng hàng không Thọ Xuân, Thanh Hóa. Ảnh: Lê Hoàng.

Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Trương Quang Nghĩa vừa có thư khen anh Chu Đình Tâm (nhân viên an ninh thuộc Cảng hàng không Thọ Xuân) và nhiều cán bộ, nhân viên của Cảng, vì hành động trả lại tài sản của khách bỏ quên, trong đó có trường hợp khách quên hàng trăm triệu đồng.

Cụ thể ngày 20/1, trong khi làm nhiệm vụ tại sảnh ga đến, anh Chu Đình Tâm phát hiện một túi da màu đen bỏ quên trên xe đẩy hành lý. Bên trong túi hành lý có khối tài sản lớn gồm hai điện thoại Nokia 8800, hai thẻ ATM, tiền mặt trị giá 140 triệu đồng và 500 USD cùng một số giấy tờ tùy thân. Túi hành lý sau đó được xác định của anh Lường Tiến Quân (36 tuổi, ở TP HCM) - hành khách đi trên chuyến bay VN 1272 từ TP HCM đến Thanh Hoá. Lãnh đạo nhà ga sau đó đã liên hệ trao trả lại tài sản này cho anh Quân.

Trước đó, nhiều vụ khách bỏ quên tài sản tại sân bay Thọ Xuân cũng được nhân viên an ninh hàng không phát hiện và làm thủ tục xác minh, trả lại.

Ý kiến của bạn

Bình luận