Nhân viên đâm bẹp xe BMW của khách, đại lý từ chối đền xe mới

15/07/2018 14:11

Nhân viên đại lý BMW ở Hà Nam (Trung Quốc) chở khách đi làm giấy tờ thì gây tai nạn do vừa lái xe vừa gọi điện thoại.

 

Người đàn ông họ Đường tới đại lý 4S ở Hà Nam mua một chiếc BMW 730Li màu đen có giá khoảng 134.000 USD. Sau khi thanh toán, vị khách được một nam nhân viên của đại lý chở đi làm thủ tục giấy tờ.

Trên đường đi, nam nhân viên kia vừa lái xe vừa nói chuyện qua điện thoại di động. Thậm chí hình ảnh còn được ông Đường ghi lại trước khi tai nạn xảy ra khiến chiếc sedan hạng sang hư hỏng khá nặng do đâm vào cột với thiệt hại ước tính 18.000 USD.

Vị khách sau đó đòi đổi xe mới. Nhưng đại lý lại muốn giải quyết bằng cách: nhân viên kia đền 6.000 USD, đại lý chi 6.000 USD và ông Đường chịu 6.000 USD còn lại. Vị khách nhất quyết không chịu.

Tình huống được truyền thông địa phương đăng tải hôm 12/7. Khi được phỏng vấn, giám đốc đại lý cho biết sẽ trả lời ông Đường trong vòng 3 ngày tới

Ý kiến của bạn

Bình luận