Nhận lại xe sau gần 2 năm bị mất cắp

Tác giả: Lê Minh

saosaosaosaosao
Nhật ký cảnh sát 18/09/2017 12:22

Phát hiện đôi nam nữ đi xe máy nhưng gắn biển kiểm soát nghi vấn nên tổ công tác đã kiểm tra và phát hiện đây là chiếc xe bị mất cách đây gần 2 năm.


Chiều 17/9, Tổ Tuần tra kiểm soát thuộc Đội CSGT Tuần tra – Dẫn đoàn (PC 67, Công an Hà Nội)  do Đại uý Nguyễn Quang Hưng làm tổ trưởng trong quá trình làm việc đã phát hiện một đôi nam nữ điều khiển xe máy hiệu Honda Vison gắn biển kiểm soát có nhiều nghi vấn nên đã tiến hành dừng xe kiểm tra.

Qua kiểm tra, các đồng chí Nguyễn Quang Hưng; Trịnh Việt Thắng; Bùi Đức Bình; Đoàn Phi; Nguyễn Như Thắng, Nguyễn Văn Tiến đã xác định chiếc biển kiểm soát 29X7-260.87 là của một chiếc xe máy khác.

IMG_1634
Chỉ huy Đội CSGT Tuần tra – Dẫn đoàn (PC 67, Công an Hà Nội) trao trả lại phương tiện cho chị Vân sau gần 2 năm bị mất xe

Qua đối chiếu chiếc xe máy hiệu Honda Vision trên là của chị Nguyễn Hồng Vân (SN 1993, trú tại Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội) có biển kiểm soát là 29D1 – 842.12. Ngay lập tức người điều khiển và chiếc xe được Tổ công tác chuyển vào Công an phường Gia Thuỵ (Long Biên, Hà Nội) để làm rõ.

Tại Công an phường Gia Thuỵ, chị Vân cho biết chiếc xe trên đã bị mất cắp trước đó gần 2 năm. Chị Vân đã ra trình báo và thực sự bất ngờ khi nhận được điện thoại của Tổ công tác CSGT Tuần tra – Dẫn đoàn thông báo đã tìm được xe của chị.

Ý kiến của bạn

Bình luận