Nhận được tài sản, người dân gửi thư cảm ơn Đội CSGT số 11

Tác giả: H.M

saosaosaosaosao
03/07/2017 15:51

Cảm kích trước sự giúp đỡ, chị Hoa trú tại Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội, đã viết thư cảm ơn hành động đẹp và đầy trách nhiệm của các chiến sỹ CSGT số 11.

 

IMG_9069
Số tài sản chị Hoa bị thất lạc trong chuyến đi dã ngoại.

Theo chị Đỗ Thị Hoa, trú tại Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội, sáng ngày 2/7, chị Hoa và gia đình di chuyển theo tuyến đường Đại lộ Thăng Long - Hoà Lạc. Trong khi đi dã ngoại, chị Hoa đã làm thất lạc chiếc ví, bên trong có rất nhiều giấy tờ và tiền mặt. Cả gia đình chia nhau đi tìm nhưng không thấy vì không biết bị rơi vào thời điểm nào và ở đâu. 

Trong lúc đang lo lắng về số tài sản bị mất, chị Hoa bất ngờ nhận được cuộc điện thoại, bên kia đầu dây giới thiệu là cán bộ Đội CSGT số 11, Phòng CSGT Hà Nội. Ngay chiều cùng ngày, chị Hoa tức tốc lên trụ sở Đội CSGT số 11 ở huyện Thạch Thất, Hà Nội để nhận lại tài sản. 

Trao đổi với PV Tạp chí GTVT, Thượng uý Phạm Văn Luyến, Phó Đội trưởng Đội CSGT số 11 xác nhận có sự việc như trên. 

Cụ thể, sáng 2/7, Tổ công tác gồm: Trung uý Nguyễn Anh Tuấn (Tổ trưởng), Thượng uý Phạm Chí Hiếu và Thiếu uý Phùng Đức Bình trên đường tuần tra đảm bảo ATGT tuyến Quốc lộ 1A - Đường Hồ Chí Minh thì phát hiện một chiếc ví màu đen, bên trong có GPLX, CMND, điện thoại, nhiều thẻ ATM và gần 8 triệu đồng tiền mặt. 

Dựa trên thông tin từ các giấy tờ, Tổ công tác đã tìm được số điện thoại của chủ nhân chiếc ví và liên hệ, mời lên trụ sở Đội 11 để nhận lại tài sản. 

Có mặt tại đơn vị, chị Hoa tỏ ra rất vui mừng và đã viết thư cảm ơn cán bộ chiến sỹ Đội CSGT số 11 vì đã cứu chị "một bàn thua trông thấy". Bởi, số tiền kia mất không "đáng sợ" bằng thời gian, công sức để đi làm lại hàng loạt giấy tờ, thẻ các loại. 

IMG_9068
Đại diện Đội CSGT số 11 - CA TP. Hà Nội bàn giao lại số tài sản lớn cho người bị thất lạc.

Cảm kích trước sự giúp đỡ, chị Hoa đã viết thư cảm ơn hành động đẹp và đầy trách nhiệm của các cán bộ CSGT.

Thời gian qua, cán bộ chiến sỹ CSGT HN nói chung, CSGT Đội 11 nói riêng, ngoài việc chính là tuần tra kiểm soát đảm bảo ATGT, thì mỗi cán bộ chiến sỹ cũng rất lưu tâm và "chăm chỉ" làm nhiều việc tốt như giúp đỡ người gặp nạn, nhặt được của rơi tìm người trả lại, dọn dẹp phế thải, đất đá gây cản trở giao thông, đỡ đẻ cho sản phụ trên đường, cứu người tự tử trên sông, v.v... góp phần tạo nên hình ảnh đẹp về "những bông hoa màu vàng".

Ý kiến của bạn

Bình luận