Nhận bằng tốt nghiệp của Đức tại trường Cao đẳng Đường thuỷ II

22/08/2018 16:19

Sinh viên tốt nghiệp ngành Sửa chữa máy tàu thủy sẽ nhận hai bằng cao đẳng do Trường Đường thuỷ II, Việt Nam và Học viện HWK Leipzig, Đức cấp.

1
Thiết bị thực hành ngành Sửa chữa máy tàu thủy đào tạo thí điểm cấp độ quốc tế.

Quá trình giảng dạy chuyên ngành Sửa chữa máy tàu thủy tại trường tích hợp nhiều phương pháp tiên tiến, giúp phát triển năng lực sáng tạo, khả năng phản biện, kỹ năng tổ chức, lãnh đạo của sinh viên.

Mặt khác, sĩ số lớp không quá 16 người tạo môi trường tương tác, trao đổi kiến thức và ngoại ngữ hiệu quả.

Đây là một trong 22 chương trình đào tạo quốc tế chất lượng cao do trường nước ngoài cấp bằng triển khai ở Việt Nam ngày 18/7 của Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội.

Theo đó, Cao đẳng Giao thông vận tải Đường Thuỷ II là một trong số 45 trường được đầu tư để trở thành trường chất lượng cao và triển khai chương trình đào tạo liên kết nước ngoài đối với ngành Sửa chữa máy tàu thuỷ từ năm 2018. 

2
Trường có đa dạng ngành nghề đào tạo, đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp.

Ngoài Sửa chữa máy tàu thuỷ này, trường còn đào tạo 11 ngành nghề khác. Trong đó có 6 ngành được nhà nước hỗ trợ 70% học phí và nhà trường đảm bảo 100% cơ hội có việc làm sau khi tốt nghiệp. Đó là Điều khiển tàu biển, Điều khiển phương tiện thuỷ nội địa, Khai thác máy tàu thuỷ, Xây dựng cầu đường bộ, Kỹ thuật xây dựng và Sửa chữa máy tàu thủy.

Với bề dày 42 năm xây dựng và trưởng thành, đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm và nhiệt huyết, Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Đường thủy II thường xuyên gắn kết với doanh nghiệp trong đào tạo và giải quyết việc làm, đáp ứng tốt yêu cầu của thị trường lao động.

3
Sinh viên Khoa điều khiển thực hành trên tàu.

Trường đã được Đảng, Nhà nước ghi nhận và tặng thưởng các danh hiệu như Huân chương lao động hạng Nhì; Huân chương lao động hạng Ba; Bằng khen Thủ tướng Chính phủ; Cờ thi đua của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải cùng nhiều bằng khen, cờ thi đua của UBND TP HCM.

Ý kiến của bạn

Bình luận