Nhà xe Đồng Phước nâng cao chất lượng phục vụ hành khách

Doanh nhân 12/08/2017 11:10

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ cho hành khách nhà xe Đồng Phước đã xây dựng phòng vé, lắp đặt máy lạnh, ghế chờ và xây dựng vệ sinh công cộng.

h3
Nhà xe Đồng Phước xây dựng phòng vé tại Bến xe khách Tây Ninh để thuận tiện cho hành khách đi xe.

Trước tình trạng bến xe khách Tây Ninh hoạt động còn nhếch nhác, không đảm bảo trật tự, vệ sinh cộng cộng và thực hiện chủ trương theo quy định của địa phương ông Nguyễn Thanh Tài, Giám đốc Công ty TNHH MTV Đồng Phước Tây Ninh cho biết, đơn vị đã chủ động trong việc thuê đất tại Bến xe khách Tây Ninh xây dựng phòng vé của nhà xe, lắp đặt máy điều hòa, trang bị ghế ngồi cho khách và đầu tư riêng một hệ thống vệ sinh công cộng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ nhu cầu tốt nhất cho hành khách trong thời gian chờ xe.

Là đơn vị kinh doanh loại hình vận tải nên công ty luôn đặt "chất lượng phục vụ lên hàng đầu". Chúng tôi quán triệt nghiêm công tác phục vụ của tài xế, nhân viên nếu phát hiện sai phạm như: chạy quá tốc độ, sai hành trình, đón, trả khách không đúng nơi quy định, thái độ phục vụ không tốt... sẽ kiểm tra và xử lý, ông Tài nhấn mạnh. 

h4
 
h5
Hành khách hài lòng và luôn lựa chọn đi xe Đồng Phước. 
h2
Nhà xe Đồng Phước đang tiến hành mở rộng xây dựng hệ thống vệ sinh công cộng ngay tại Bến xe khách Tây Ninh.

Công ty TNHH MTV Đồng Phước Tây Ninh là đơn vị đầu tàu trong lĩnh vực kinh doanh vận tải hành khách lâu năm trên địa bàn tỉnh Tây Ninh với 115 xe khách chạy tuyến Tây Ninh đi TP.HCM, Cà Mau và Bến Tre. Trung bình tuyến Tây Ninh – Bến xe An Sương, TP.HCM mỗi ngày đơn vị có 200 chuyến hoạt động (mỗi chuyến cách nhau khoảng 10 phút).

Sở GTVT tỉnh Tây Ninh cho biết trong thời gian tới sẽ có kế hoạch tăng cường kiểm tra tại Bến xe khách Tây Ninh về công tác trật tự, vệ sinh công cộng, sắp xếp hàng quán kinh doanh… nhằm đảm bảo trật tự, an toàn vệ sinh và nâng cao chất lượng phục vụ cho hành khách.

Ý kiến của bạn

Bình luận